Tiết kiệm năng lượng cho sự phát triển bền vững

Đáp ứng đầy đủ nhu cầu về điện của khách hàng với chất lượng và dịch vụ ngày càng tốt hơn.

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Đáp ứng đầy đủ nhu cầu về điện của khách hàng với chất lượng và dịch vụ ngày càng tốt hơn.

LỊCH NGỪNG GIẢM
CUNG CẤP ĐIỆN

Đăng ký mua điện theo nhu cầu sử dụng.

THÔNG TIN
GIÁ BÁN ĐIỆN

Thông tin giá bán điện ứng với từng ngành và nhóm dịch vụ.

DỊCH VỤ ĐIỆN
TRỰC TUYẾN

Cung cấp các dịch vụ trực tuyến đáp ứng yêu cầu của khách hàng sử dụng điện.

THANH TOÁN
TRỰC TUYẾN

Thanh toán tiền điện thông qua các cổng trực tuyến.

KẾ HOẠCH
ĐẤU THẦU

Cập nhật thông tin các gói thầu đang thực hiện.

HỖ TRỢ
KHÁCH HÀNG

Cung cấp thông tin cần thiết, đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Tin mới new

(10:10 - 17/01/2022)

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI DÙNG LÀ TRÚNG CỦA VIETTEL

Thời gian: Từ 01/12/2021 - 28/02/2022. Đối tượng Khách hàng: Khách hàng Viettel Money thỏa mãn điều kiện: - Đã đăng ký thành công tài khoản Tiền di động. - Sử dụng nguồn Tiền di động để tiêu dùng, mua bán hàng hóa/dịch vụ (*) có giá trị từ 10.000đ trở lên.

(15:19 - 12/01/2022)

CÔNG TY ĐIỆN LỰC CÀ MAU THÔNG BÁO THỜI GIAN VÀ KHU VỰC MẤT ĐIỆN THEO CÔNG TÁC SỬA CHỮA THƯỜNG XUYÊN TRÊN LƯỚI ĐIỆN TỪ NGÀY 17/01/2022 ĐẾN 23/01/2022

Căn cứ tờ trình xin cắt điện công tác của Điện lực thành phố Cà Mau, U Minh, Trần Văn Thời, Đầm Dơi, Năm Căn, Ngọc Hiển, Phú Tân, Thới Bình, Cái Nước thực hiện công tác sửa chữa trên lưới điện. Để thực hiện các công tác nêu trên, Công ty Điện lực Cà Mau thông báo thời gian và khu vực mất điện cụ thể như sau:

(08:55 - 07/01/2022)

CÔNG TY ĐIỆN LỰC CÀ MAU THÔNG CÁO BÁO CHÍ TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH NĂM 2021, NHIỆM VỤ CÔNG TÁC NĂM 2022

(08:55 - 07/01/2022)

CÔNG TY ĐIỆN LỰC CÀ MAU THÔNG CÁO BÁO CHÍ TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH NĂM 2021, NHIỆM VỤ CÔNG TÁC NĂM 2022

(09:56 - 06/01/2022)

CÔNG TY ĐIỆN LỰC CÀ MAU THÔNG BÁO THỜI GIAN VÀ KHU VỰC MẤT ĐIỆN THEO CÔNG TÁC SỬA CHỮA THƯỜNG XUYÊN TRÊN LƯỚI ĐIỆN TỪ NGÀY 10/01/2022 ĐẾN 16/01/2022

Căn cứ tờ trình xin cắt điện công tác của Điện lực thành phố Cà Mau, U Minh, Trần Văn Thời, Đầm Dơi, Năm Căn, Ngọc Hiển, Phú Tân, Thới Bình, Cái Nước thực hiện công tác sửa chữa trên lưới điện. Để thực hiện các công tác nêu trên, Công ty Điện lực Cà Mau thông báo thời gian và khu vực mất điện cụ thể như sau:

(15:38 - 31/12/2021)

Công ty Điện lực Cà Mau trao thưởng Chương trình khuyến mại “Cài App ngay, quà liền tay”

Ngày 11/12, Công ty Điện lực Cà Mau tổ chức quay số trúng thưởng Chương trình khuyến mại “Cài App ngay, quà liền tay” năm 2021, nhằm thể hiện sự tri ân của công ty đến khách hàng trong toàn tỉnh.

(14:55 - 30/12/2021)

CÔNG TY ĐIỆN LỰC CÀ MAU THÔNG BÁO THỜI GIAN VÀ KHU VỰC MẤT ĐIỆN THEO CÔNG TÁC SỬA CHỮA THƯỜNG XUYÊN TRÊN LƯỚI ĐIỆN TỪ NGÀY 03/01/2022 ĐẾN 09/01/2022

Căn cứ tờ trình xin cắt điện công tác của Điện lực Ngọc Hiển, Phú Tân, thực hiện công tác sửa chữa trên lưới điện. Để thực hiện các công tác nêu trên, Công ty Điện lực Cà Mau thông báo thời gian và khu vực mất điện cụ thể như sau:

(11:08 - 24/12/2021)

Thư cảm ơn của Tổng Giám đốc EVNSPC

(17:19 - 16/12/2021)

DANH SÁCH KHÁCH HÀNG TRÚNG THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI "CÀI APP NGAY, QUÀ LIỀN TAY" NĂM 2021

Công Ty Điện lực Cà Mau trân trọng thông báo những khách hàng trúng giải thưởng: Tải File đính kèm

(15:37 - 15/12/2021)

CÔNG TY ĐIỆN LỰC CÀ MAU THÔNG BÁO THỜI GIAN VÀ KHU VỰC MẤT ĐIỆN THEO CÔNG TÁC SỬA CHỮA THƯỜNG XUYÊN TRÊN LƯỚI ĐIỆN TỪ NGÀY 20/12/2021 ĐẾN 26/12/2021

Căn cứ tờ trình xin cắt điện công tác của Điện lực thành phố Cà Mau, U Minh, Trần Văn Thời, Đầm Dơi, Năm Căn, Ngọc Hiển, Phú Tân, Thới Bình, Cái Nước thực hiện công tác sửa chữa trên lưới điện. Để thực hiện các công tác nêu trên, Công ty Điện lực Cà Mau thông báo thời gian và khu vực mất điện cụ thể như sau:

(08:05 - 15/12/2021)

THÔNG BÁO VỀ VIỆC CẢNH BÁO VÍ ĐIỆN TỬ ECOBE VÀ GIẢ DANH TỔNG ĐÀI CSKH LIÊN QUAN THANH TOÁN TIỀN ĐIỆN

Kính gửi: Quý khách hàng Vừa qua Công ty Điện lực Cà Mau nhận được thông tin phản ánh trên VTV và Báo điện tử “Báo mới”… nội dung trên địa bàn quản lý của Tổng công ty Điện lực miền Nam có hiện tượng các đại lý thu hộ tiền điện cho các trung gian thanh toán chuyển sang ví điện tử của ECOBE khi khách hàng đến thanh toán tiền điện, dẫn đến khách hàng thanh toán xong nhưng vẫn chưa xoá nợ và trường hợp mạo danh nhân viên Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Trung tâm CSKH) gọi điện thông báo khách hàng nợ tiền điện hù doạ để cung cấp thông cá nhân, mã OTP, …. Trước tình hình các đối tượng giả danh ngành điện lừa đảo khách hàng làm mất uy tín ngành điện…

(11:05 - 11/12/2021)

Đến hết 2022, Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh có thể đạt mục tiêu 3M

3M (mọi lúc, mọi nơi, mọi việc) là những tiêu chí mà Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh đặt ra cho quá trình chuyển đổi cơ bản trở thành doanh nghiệp số đến thời điểm hết năm 2022. Điều này mang lại những lợi ích gì cho tổng công ty và khách hàng?

(11:01 - 11/12/2021)

Tổng công ty Điện lực miền Nam tổ chức thi viết về lĩnh vực chuyển đổi số

Vừa qua, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) phát động cuộc thi viết về chuyển đổi số dành cho toàn thể CBCNV trong tổng công ty, với mục tiêu nâng cao nhận thức về quá trình chuyển đổi số.

(10:56 - 11/12/2021)

CÔNG TY ÐIỆN LỰC CÀ MAU TỪNG BƯỚC CHUYỂN ĐỔI SỐ

Ứng dụng mạnh mẽ, toàn diện công nghệ thông tin (CNTT) trong quản lý, vận hành và kinh doanh, chăm sóc khách hàng… đã tạo nền tảng vững chắc để Công ty Ðiện lực Cà Mau từng bước chuyển đổi số.

(10:56 - 11/12/2021)

PC CÀ MAU: VIỄN THÔNG DÙNG RIÊNG GÓP PHẦN TÍCH CỰC TRONG CÔNG TÁC QUẢN LÝ, VẬN HÀNH LƯỚI ĐIỆN

Viễn thông dùng riêng : Vai trò quan trọng phục vụ quản lý, vận hành lưới điện

Liên hệ

Không được bỏ trống
Không được bỏ trống
Không được bỏ trống

đăng ký nhận tin

Không được bỏ trống
Không được bỏ trống