Tin tức & hoạt động

Hoạt động cộng đồng

Đăng bởi | 14:27 | 12/12/2018

ĐIỆN LỰC ĐẦM DƠI THỰC HIỆN CÁC HOẠT ĐỘNG THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2018

Thực hiện chủ trương của EVN SPC và sự chỉ đạo trực tiếp từ Công ty Điện lực Cà Mau về việc đẩy mạnh thực hiện các hoạt động hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng năm 2018, với chủ đề “Chuyên nghiệp – hiệu quả”. Điện lực Đầm Dơi đã triển khai sâu rộng đến toàn cán bộ - nhân viên – dịch vụ bán lẻ điện năng và truyền thông rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng cùng khách hàng sử dụng điện trên toàn huyện.

Theo đó, Ban Giám đốc Điện lực yêu cầu từng CBCNV phải ý thức trách nhiệm phục vụ khách hàng, đáp ứng kịp thời và thỏa đáng các yêu cầu về điện của khách hàng. Các đơn vị cũng được chỉ đạo chỉnh trang nơi làm việc, chạy bảng chữ tại trụ sở hưởng ứng các hoạt động của tháng Tri ân khách hàng.

Về hoạt động thực tế, Điện lực Đầm Dơi đã vệ sinh công nghiệp cho 5 trạm biến áp chuyên dùng có sản lượng lớn, trao tặng cho 21 hộ nghèo – chính sách mỗi hộ 1 phần quà tặng là bóng đèn tiết kiệm điện, sửa chữa điện, thay thế dây dẫn - ổ cắm điện miễn phí…với chi phí trên 16 triệu đồng.

 

Ông Trần Trọng Trường, chủ DNTN Đức Mạnh, một khách hàng có 2 trạm chuyên dùng 560 và 630kVA, sản lượng điện tiêu thụ hàng tháng trung bình 120.000kWh, một trong những khách hàng tiêu thụ điện lớn nhất huyện Đầm Dơi, phấn khởi nói: “Ngày 30/11/2018 vừa qua, tôi có dự hội nghị khách hàng tại Công ty Điện lực Cà Mau, được đón tiếp rất chu đáo và lắng nghe báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh cũng như định hướng của Công ty trong việc chăm sóc khách hàng, tôi rất phấn khởi khi nhận thấy ngành điện đang thực hiện dịch vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Hôm nay Điện lực Đầm Dơi tiếp tục chủ động đến vệ sinh trạm biến áp thể hiện sự quan tâm của điện lực đối với việc vận hành trạm của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp ngăn ngừa sự cố thiết bị điện, an tâm sản xuất”.

Hoạt động tháng "Tri ân khách hàng" hàng năm là hoạt động rất thiết thực, tạo điểm nhấn và sức lan tỏa rộng giúp mỗi CBCNV Điện lực Đầm Dơi luôn ý thức rõ việc thực hiện ngày càng tốt hơn dịch vụ khách hàng, để mỗi hành động của mình thực sự là hành động “Thắp sáng niềm tin” của khách hàng đối với ngành điện./.

Đầm Dơi, ngày 12/12/2018

Võ Minh Thành – Phòng Kinh doanh Điện lực Đầm Dơi


TIN LIÊN QUAN

(09:24 - 27/09/2021)

Thanh toán hóa đơn Điện bằng Ví Trả Sau không lo mất phí

Thanh toán hóa hơn trước, trả sau với Ví Trả Sau, là sản...

(13:44 - 03/03/2021)

VNPT MEDIA Chương trình khuyến mại từ ngày 23/02/2021 đến ngày 31/3/2021

Quý khách vui lòng xem tại đây

(10:56 - 07/01/2021)

Thắp sáng đường quê" -Xây dựng nông thôn mới

Hưởng ứng Chương trình “Tri ân khách hàng” của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Đoàn thanh...

(09:48 - 25/12/2020)

Điện lực Phú Tân hưởng ứng "Tháng tri ân khách hàng" năm 2020

Nhân dịp kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2020) và...

(16:57 - 21/10/2019)

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI CHO KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN THUỘC TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN NAM NĂM 2019

Nhằm Tri ân Khách hàng dùng điện, hàng năm Tổng công ty Điện lực miền tổ chức Chương trình khuyến...

(16:53 - 21/10/2019)

Công ty Điện lực Cà Mau Tri ân khách hàng năm 2019

(14:27 - 12/12/2018)

ĐIỆN LỰC ĐẦM DƠI THỰC HIỆN CÁC HOẠT ĐỘNG THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2018

Thực hiện chủ trương của EVN SPC và sự chỉ đạo trực tiếp từ Công ty Điện lực Cà Mau về việc đẩy...

(10:15 - 05/10/2018)

Chương trình "Tri ân khách hàng – Thanh toán tiền điện qua ngân hàng/trung gian thanh toán: Tiện lợi – Miễn phí – Nhận quà" năm 2018

Triển khai chương trình khuyến mại “Tri ân khách hàng – Thanh toán tiền điện qua...

(14:55 - 26/12/2017)

Công ty Điện lực Cà Mau thông báo danh sách khách hàng trúng thưởng chương trình Quay số trúng thưởng - Tri ân khách hàng 2017

(14:55 - 26/12/2017)

ĐIỆN LỰC ĐẦM DƠI THỰC HIỆN CÁC HOẠT ĐỘNG THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2017

Thực hiện chủ trương của EVN SPC và sự chỉ đạo trực tiếp từ Công ty Điện lực Cà Mau về việc đẩy...