Tin tức & hoạt động

Hoạt động cộng đồng

Đăng bởi | 14:55 | 26/12/2017

ĐIỆN LỰC ĐẦM DƠI THỰC HIỆN CÁC HOẠT ĐỘNG THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2017

Thực hiện chủ trương của EVN SPC và sự chỉ đạo trực tiếp từ Công ty Điện lực Cà Mau về việc đẩy mạnh thực hiện các hoạt động hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng năm 2017. Điện lực Đầm Dơi đã triển khai sâu rộng đến toàn cán bộ - nhân viên – dịch vụ bán lẻ điện năng và truyền thông rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng cùng khách hàng sử dụng điện trên toàn huyện. Theo đó, Ban giám đốc Điện lực yêu cầu từng CBCNV phải ý thức trách nhiệm phục vụ khách hàng, đáp ứng kịp thời và thỏa đáng các yêu cầu về điện của khách hàng. Các đơn vị cũng được chỉ đạo chỉnh trang nơi làm việc, treo bandrole hưởng ứng các hoạt động của tháng Tri ân khách hàng.

Về hoạt động thực tế, Điện lực Đầm Dơi đã vệ sinh công nghiệp cho 3 trạm biến áp chuyên dùng có sản lượng lớn, trao tặng cho 25 hộ nghèo – chính sách mỗi hộ 1 phần quà tặng gồm nồi cơm điện và bóng đèn tiết kiệm điện, sửa chữa điện, thay thế dây dẫn - ổ cắm điện miễn phí…

Ông Nguyễn Văn Trường, chủ DNTN Đức Mạnh rất phấn khởi khi được Điện lực đến vệ sinh công nghiệp trạm biến áp của mình, ông cho biết: “Việc điện lực đến vệ sinh trạm biến áp thể hiện sự quan tâm của điện lực đối với việc vận hành trạm của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp ngăn ngừa sự cố ảnh hưởng đến sản xuất”.

Là một trong số 25 hộ dân được Điện lực đến sửa chữa điện miễn phí, bà Trần Thị Nga, hộ nghèo ngụ ấp Tân Điền A – xã Tân Duyệt cười tươi nói: “Thiệt bất ngờ khi được điện lực đến sửa điện còn tặng nồi cơm điện, trước giờ có điện lâu rồi mà chưa có tiền mua nồi cơm điện nên vẫn còn nấu bếp củi, hôm nay được mấy anh tặng nồi cơm, Tết này có nồi mới nấu cơm ăn chắc ngon lắm!”.

Đặc biệt trong những tháng cuối năm 2017, Điện lực cũng thực hiện chương trình xóa hộ câu phụ theo chỉ đạo của Công ty, bên cạnh việc hỗ trợ chi phí lắp điện kế chính cho 1.200 hộ câu phụ, Điện lực Đầm Dơi còn cử nhân viên trực tiếp đến ký hợp đồng tận nhà 167 hộ nghèo – chính sách, việc làm thiết thực này đã giúp cho những hộ trên đỡ tốn kém chi phí đi lại để đến Điện lực ký hợp đồng. Ông Nguyễn Nhật Trường, một hộ nghèo vừa ký xong hợp đồng tại nhà nói: “Được thông báo đợt này vô đồng hồ không đóng tiền tôi mừng lắm vì biết vừa được khỏi xài điện chia hơi vừa không tốn tiền vô điện, nhưng nhà đơn chiếc không có xuồng lại chưa có tiền đi xe ôm lên ký hợp đồng, nay được điện lực vô tận nhà ký, tôi mừng quá không biết nói gì hơn!”.

Hoạt động tháng Tri ân khách hàng hàng năm là hoạt động rất thiết thực, tạo điểm nhấn và sức lan tỏa giúp mỗi CBCNV Điện lực Đầm Dơi luôn ý thức rõ việc thực hiện ngày càng tốt hơn dịch vụ khách hàng, để mỗi hành động của mình thực sự là hành động “Thắp sáng niềm tin” trong khách hàng đối với ngành điện./.

Võ Minh Thành – Phòng Kinh doanh Điện lực Đầm Dơi


TIN LIÊN QUAN

(09:24 - 27/09/2021)

Thanh toán hóa đơn Điện bằng Ví Trả Sau không lo mất phí

Thanh toán hóa hơn trước, trả sau với Ví Trả Sau, là sản...

(13:44 - 03/03/2021)

VNPT MEDIA Chương trình khuyến mại từ ngày 23/02/2021 đến ngày 31/3/2021

Quý khách vui lòng xem tại đây

(10:56 - 07/01/2021)

Thắp sáng đường quê" -Xây dựng nông thôn mới

Hưởng ứng Chương trình “Tri ân khách hàng” của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Đoàn thanh...

(09:48 - 25/12/2020)

Điện lực Phú Tân hưởng ứng "Tháng tri ân khách hàng" năm 2020

Nhân dịp kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2020) và...

(16:57 - 21/10/2019)

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI CHO KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN THUỘC TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN NAM NĂM 2019

Nhằm Tri ân Khách hàng dùng điện, hàng năm Tổng công ty Điện lực miền tổ chức Chương trình khuyến...

(16:53 - 21/10/2019)

Công ty Điện lực Cà Mau Tri ân khách hàng năm 2019

(14:27 - 12/12/2018)

ĐIỆN LỰC ĐẦM DƠI THỰC HIỆN CÁC HOẠT ĐỘNG THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2018

Thực hiện chủ trương của EVN SPC và sự chỉ đạo trực tiếp từ Công ty Điện lực Cà Mau về việc đẩy...

(10:15 - 05/10/2018)

Chương trình "Tri ân khách hàng – Thanh toán tiền điện qua ngân hàng/trung gian thanh toán: Tiện lợi – Miễn phí – Nhận quà" năm 2018

Triển khai chương trình khuyến mại “Tri ân khách hàng – Thanh toán tiền điện qua...

(14:55 - 26/12/2017)

Công ty Điện lực Cà Mau thông báo danh sách khách hàng trúng thưởng chương trình Quay số trúng thưởng - Tri ân khách hàng 2017

(14:55 - 26/12/2017)

ĐIỆN LỰC ĐẦM DƠI THỰC HIỆN CÁC HOẠT ĐỘNG THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2017

Thực hiện chủ trương của EVN SPC và sự chỉ đạo trực tiếp từ Công ty Điện lực Cà Mau về việc đẩy...