Tin tức & hoạt động

Hoạt động cộng đồng

Đăng bởi | 13:50 | 16/12/2016

Tri ân khách hàng - Thước đo những giá trị

Điện lực thành phố Cà Mau kết hợp với UBND phường 1 Thành phố Cà Mau tổ chức trao giấy khen và tiền thưởng cho những gia đình thực hiện tốt chương trình tiết kiệm điện năm 2016. 

Các gia đình nhận trưởng trong đợt tri ân khách hàng

Có 21 hộ được lựa chọn tuyên dương khen thưởng lần nay, các hộ tiết kiệm trung bình trên 20% sản lượng điện năng so với cùng kỳ năm 2015.

Anh Nguyễn Văn Nhịp – Bí thư đoàn Phường 1 Thành phố Cà Mau chia sẻ “Đây là những hộ tiêu biểu trong tổng số 49 hộ chúng tôi lựa chọn. Những hộ còn lại điện năng cũng giảm so với năm trước nhưng không xét khen được vì điện họ sài giảm đi là do không còn cho chia hơi nữa, hoặc nhà giảm số lượng người do đi làm ăn xa…chứ không phải thực hiện đúng theo hướng dẫn của cán bộ Điện lực”.

Trong những năm qua UBND Phường 1 Thành phố Cà Mau và Điện lực Thành phố Cà Mau đã phối hợp với nhau rất tốt trong các mặt công tác, các tổ chức đoàn thể như Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ, Hội nông dân… rất tích cực trong việc tuyên truyền vận động bà con nhân dân thực hiện các chương trình như sử dụng điện an toàn tiết kiệm, hiệu quả, xây dựng khóm văn hóa tiết kiệm điện, tuyến phố tiết kiệm điện, khóm này thi đua với khóm kia… tạo nên phong trào rất sôi nổi tại các buổi sinh hoạt.

Từ các phong trào đó đã có rất nhiều nhân tố thực tốt chủ trương của nhà nước, do đó sức ảnh hưởng đã lan rộng và được đông đảo bà con nhân dân hưởng ứng. Bà Nguyễn Thanh Thủy – 60 tuổi ngụ khóm 5 phường 1 Thành phố Cà Mau nói “Đó giờ sài điện là trả tiền, tháng nhiều tháng ít, từ khi mấy chú ở trên phường vận động hướng dẫn sài điện tiết kiệm gia đình tôi làm theo thấy có hiệu quả, cũng nhiêu đó đồ mà mỗi tháng giảm được mấy chục ngàn tiền điện. Giở được Điện lực khen thưởng tôi mừng lắm cảm ơn ngành điện, tôi về sẽ vận động dài dài trong hẻm sài tiết kiệm để được khen thưởng”.

Với những kết quả trên chứng tỏ khâu lựa chọn những hộ để tri ân khen thưởng năm nay giữa Điện lực Thành phố Cà Mau và UBND phường 1 Thành phố Cà Mau rất nghiêm túc và chính xác, phản ánh thực tế hiện trạng sử dụng điện của từng hộ gia đình, thực hiện theo hướng dẫn của ngành điện nên 21 hộ trên xứng đáng được tuyên dương và điển hình nhân rộng./.

Tuyết Nga – Hoàng Phương (ĐL Tp Cà Mau)

TIN LIÊN QUAN

(09:24 - 27/09/2021)

Thanh toán hóa đơn Điện bằng Ví Trả Sau không lo mất phí

Thanh toán hóa hơn trước, trả sau với Ví Trả Sau, là sản...

(13:44 - 03/03/2021)

VNPT MEDIA Chương trình khuyến mại từ ngày 23/02/2021 đến ngày 31/3/2021

Quý khách vui lòng xem tại đây

(10:56 - 07/01/2021)

Thắp sáng đường quê" -Xây dựng nông thôn mới

Hưởng ứng Chương trình “Tri ân khách hàng” của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Đoàn thanh...

(09:48 - 25/12/2020)

Điện lực Phú Tân hưởng ứng "Tháng tri ân khách hàng" năm 2020

Nhân dịp kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2020) và...

(16:57 - 21/10/2019)

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI CHO KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN THUỘC TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN NAM NĂM 2019

Nhằm Tri ân Khách hàng dùng điện, hàng năm Tổng công ty Điện lực miền tổ chức Chương trình khuyến...

(16:53 - 21/10/2019)

Công ty Điện lực Cà Mau Tri ân khách hàng năm 2019

(14:27 - 12/12/2018)

ĐIỆN LỰC ĐẦM DƠI THỰC HIỆN CÁC HOẠT ĐỘNG THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2018

Thực hiện chủ trương của EVN SPC và sự chỉ đạo trực tiếp từ Công ty Điện lực Cà Mau về việc đẩy...

(10:15 - 05/10/2018)

Chương trình "Tri ân khách hàng – Thanh toán tiền điện qua ngân hàng/trung gian thanh toán: Tiện lợi – Miễn phí – Nhận quà" năm 2018

Triển khai chương trình khuyến mại “Tri ân khách hàng – Thanh toán tiền điện qua...

(14:55 - 26/12/2017)

Công ty Điện lực Cà Mau thông báo danh sách khách hàng trúng thưởng chương trình Quay số trúng thưởng - Tri ân khách hàng 2017

(14:55 - 26/12/2017)

ĐIỆN LỰC ĐẦM DƠI THỰC HIỆN CÁC HOẠT ĐỘNG THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2017

Thực hiện chủ trương của EVN SPC và sự chỉ đạo trực tiếp từ Công ty Điện lực Cà Mau về việc đẩy...