Tin tức & hoạt động

Hoạt động cộng đồng

Đăng bởi | 14:45 | 02/12/2016

Tri ân khách hàng – chung tay cùng cộng đồng

Thực hiện công văn số: 2535 ngày 28/10/2016 “Chương trình tri ân khách hàng – năm 2016” trong đó có nội dung như: Sửa chữa đường dây điện trong nhà, lắp tặng 02 bóng đèn compact và tặng 01 nồi cơm điện/01 hộ. trong năm 2016 Điện lực Thới Bình thường xuyên phối hợp với Đoàn thanh niên thực hiện tuyên truyền và hướng dẫn các hộ dân ở vùng sâu, vùng xa sử dụng điện an toàn và tiết kiệm. Nhằm đổi mới tư duy trong sản xuất kinh doanh và cải thiện tốt công tác dịch vụ khách hàng.



Để thực hiện tốt tháng tri ân khách hàng, Điện lực Thới Bình đã phối hợp UBND và Đoàn thanh niên các xã, Thị trấn, chọn ra 5 hộ gia đình thuộc diện nghèo, hoàn cảnh khó khăn, khảo sát thực tế nhà khách hàng, tiến hành thay thế toàn bộ đường dây điện, gắn mới 2 bóng đèn led tiết kiệm điện và tặng 01 nồi cơm điện cho 5 khách hàng ở bốn xã và một Thị trấn.

 Tính đến tháng 10/2016 Điện lực Thới Bình thực hiện theo chủ trương của Tổng Công ty Điện lực Miền Nam, Công ty Điện lực Cà Mau, đã khảo sát lắp đặt điện kế cho 105 khách hàng theo chương trình xóa hộ câu phụ với số tiền 188.043.012đ do ngành Điện chịu chi phí.

Chủ trương xóa hộ câu phụ của Tổng Công Ty tạo điều kiện cho hộ nghèo và  cận nghèo sử dụng điện an toàn và giảm chi phí tiền điện khi sử dụng chung với hộ khác


(Đoàn viên Điện lực Thới Bình trao quà và đi lại dây trong nhà khách hàng Nguyễn Văn Nam - Ấp 6 xã Trí Phải  huyện Thới Bình)

Ông Nguyễn Văn Nam, thuộc diện hộ nghèo trong ấp 6 xã Trí Phải. Vợ bệnh nan y phải điều trị định kỳ ở Thành Phố Hồ Chí Minh nên gia đình có bao nhiêu tài sản đều bán hết để chạy chữa cho vợ, còn hai người con thì không có công việc ổn định, chỉ làm thuê hàng ngày để kiếm sống. Ông Nam tâm sự “Lâu nay tôi muốn thuê người sửa lại đường dây điện trong nhà cho an toàn, nhưng không có tiền để làm, hôm nay được Điện lực không những cho đường dây điện, bóng đèn tiết kiệm điện mà còn cho cả nồi cơm điện. Gia đình tôi rất cảm ơn ngành điện và các anh em Điện lực Thới Bình đã quan tâm và chia sẻ cùng  gia đình chúng tôi”.

Đỗ Thanh Sang – ĐLThới Bình thuộc PC Cà Mau




TIN LIÊN QUAN

(09:24 - 27/09/2021)

Thanh toán hóa đơn Điện bằng Ví Trả Sau không lo mất phí

Thanh toán hóa hơn trước, trả sau với Ví Trả Sau, là sản...

(13:44 - 03/03/2021)

VNPT MEDIA Chương trình khuyến mại từ ngày 23/02/2021 đến ngày 31/3/2021

Quý khách vui lòng xem tại đây

(10:56 - 07/01/2021)

Thắp sáng đường quê" -Xây dựng nông thôn mới

Hưởng ứng Chương trình “Tri ân khách hàng” của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Đoàn thanh...

(09:48 - 25/12/2020)

Điện lực Phú Tân hưởng ứng "Tháng tri ân khách hàng" năm 2020

Nhân dịp kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2020) và...

(16:57 - 21/10/2019)

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI CHO KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN THUỘC TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN NAM NĂM 2019

Nhằm Tri ân Khách hàng dùng điện, hàng năm Tổng công ty Điện lực miền tổ chức Chương trình khuyến...

(16:53 - 21/10/2019)

Công ty Điện lực Cà Mau Tri ân khách hàng năm 2019

(14:27 - 12/12/2018)

ĐIỆN LỰC ĐẦM DƠI THỰC HIỆN CÁC HOẠT ĐỘNG THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2018

Thực hiện chủ trương của EVN SPC và sự chỉ đạo trực tiếp từ Công ty Điện lực Cà Mau về việc đẩy...

(10:15 - 05/10/2018)

Chương trình "Tri ân khách hàng – Thanh toán tiền điện qua ngân hàng/trung gian thanh toán: Tiện lợi – Miễn phí – Nhận quà" năm 2018

Triển khai chương trình khuyến mại “Tri ân khách hàng – Thanh toán tiền điện qua...

(14:55 - 26/12/2017)

Công ty Điện lực Cà Mau thông báo danh sách khách hàng trúng thưởng chương trình Quay số trúng thưởng - Tri ân khách hàng 2017

(14:55 - 26/12/2017)

ĐIỆN LỰC ĐẦM DƠI THỰC HIỆN CÁC HOẠT ĐỘNG THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2017

Thực hiện chủ trương của EVN SPC và sự chỉ đạo trực tiếp từ Công ty Điện lực Cà Mau về việc đẩy...