Tin tức & hoạt động

Tin hoạt động trong công ty

Đăng bởi | 08:05 | 15/12/2021

THÔNG BÁO VỀ VIỆC CẢNH BÁO VÍ ĐIỆN TỬ ECOBE VÀ GIẢ DANH TỔNG ĐÀI CSKH LIÊN QUAN THANH TOÁN TIỀN ĐIỆN

Kính gửi:  Quý khách hàng

                                                                               

Vừa qua Công ty Điện lực Cà Mau nhận được thông tin phản ánh trên VTV và Báo điện tử “Báo mới”… nội dung trên địa bàn quản lý của Tổng công ty Điện lực miền Nam có hiện tượng các đại lý thu hộ tiền điện cho các trung gian thanh toán chuyển sang ví điện tử của ECOBE khi khách hàng đến thanh toán tiền điện, dẫn đến khách hàng thanh toán xong nhưng vẫn chưa xoá nợ và trường hợp mạo danh nhân viên Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Trung tâm CSKH) gọi điện thông báo khách hàng nợ tiền điện hù doạ để cung cấp thông cá nhân, mã OTP, …. Trước tình hình các đối tượng giả danh ngành điện lừa đảo khách hàng làm mất uy tín ngành điện…

Công ty Điện lực Cà Mau kính thông báo Quý khách hàng như sau:

  • Trường hợp khách hàng còn nợ tiền điện, Công ty Điện lực Cà Mau  sẽ có thông báo tiền điện thông qua SMS hoặc Zalotên thương hiệu EVNSPC hoặc từ email cskh@evnspc.vn, hoặc qua ứng dụng EVNSPC CSKH, hoặc nhân viên điện lực sẽ gọi điện để thông báo khách hàng thanh toán đúng hạn và thông báo tạm ngưng cung cấp điện sau 15 ngày và 02 lần thông báo.

Để tránh những thiệt hại đến khách hàng từ những trường hợp giả mạo, Công ty Điện lực Cà Mau  xin cảnh báo: không thanh toán qua Ví ECOBE, hay khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh “Công ty Điện lực Việt Nam” hoặc xưng danh là các “công ty điện lực”  hay “Trung tâm Chăm sóc khách hàng” nhưng không nói rõ tên, địa bàn quản lý của công ty điện lực, hoặc thông tin không rõ ràng, minh bạch, hoặc yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin như tên, địa chỉ, số tài khoản… vui lòng thông báo ngay cho Điện lực qua số tổng đài 19001006 hoặc 19009000 để chúng tôi có biện pháp hỗ trợ xử lý kịp thời. Đồng thời, trong mọi trường hợp, kính đề nghị Quý khách hàng không cung cấp thông tin cá nhân, số tài khoản, mật khẩu của mình.

Trong trường hợp khách hàng có các nhu cầu về điện, xin vui lòng liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng Công ty Điện lực miền Nam thông qua:

  • Tổng đài chăm sóc khách hàng 19001006 hoặc 19009000;
  • Ứng dụng chăm sóc khách hàng trên các thiết bị di động thông minh EVNSPC CSKH;
  • Cổng thông tin Zalo EVNSPC;
  • Website: https://cskh.evnspc.vn;

Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng./.


TIN LIÊN QUAN

(14:07 - 12/04/2022)

Hội nghị đại biểu người lao động năm 2022 Công ty Điện lực Cà Mau

(13:43 - 15/03/2022)

ĐIỆN LỰC PHÚ TÂN: HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022

(10:38 - 20/01/2022)

Công tác chuẩn bị đảm bảo điện phục vụ tết nguyên đán 2022.

(10:37 - 20/01/2022)

Hiệu quả sau khi đưa vào vận hành công trình lưới điện 110kV tại tỉnh Cà Mau.

(10:37 - 20/01/2022)

Phương án thích ứng an toàn, linh hoạt, hiệu quả cung cấp điện tại Công ty Điện lực Cà Mau.

(15:38 - 31/12/2021)

Công ty Điện lực Cà Mau trao thưởng Chương trình khuyến mại “Cài App ngay, quà liền tay”

Ngày 11/12, Công ty Điện lực Cà Mau tổ chức quay số trúng thưởng Chương...

(11:08 - 24/12/2021)

Thư cảm ơn của Tổng Giám đốc EVNSPC

(17:19 - 16/12/2021)

DANH SÁCH KHÁCH HÀNG TRÚNG THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI "CÀI APP NGAY, QUÀ LIỀN TAY" NĂM 2021

Công Ty Điện lực Cà Mau trân trọng thông báo những...

(08:05 - 15/12/2021)

THÔNG BÁO VỀ VIỆC CẢNH BÁO VÍ ĐIỆN TỬ ECOBE VÀ GIẢ DANH TỔNG ĐÀI CSKH LIÊN QUAN THANH TOÁN TIỀN ĐIỆN

Kính gửi:  Quý khách hàng ...

(15:18 - 08/12/2021)

PC Cà Mau kiểm soát tốt hệ thống đo đếm