Tin tức & hoạt động

Tin hoạt động trong công ty

Đăng bởi | 08:05 | 15/12/2021

THÔNG BÁO VỀ VIỆC CẢNH BÁO VÍ ĐIỆN TỬ ECOBE VÀ GIẢ DANH TỔNG ĐÀI CSKH LIÊN QUAN THANH TOÁN TIỀN ĐIỆN

Kính gửi:  Quý khách hàng

                                                                               

Vừa qua Công ty Điện lực Cà Mau nhận được thông tin phản ánh trên VTV và Báo điện tử “Báo mới”… nội dung trên địa bàn quản lý của Tổng công ty Điện lực miền Nam có hiện tượng các đại lý thu hộ tiền điện cho các trung gian thanh toán chuyển sang ví điện tử của ECOBE khi khách hàng đến thanh toán tiền điện, dẫn đến khách hàng thanh toán xong nhưng vẫn chưa xoá nợ và trường hợp mạo danh nhân viên Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Trung tâm CSKH) gọi điện thông báo khách hàng nợ tiền điện hù doạ để cung cấp thông cá nhân, mã OTP, …. Trước tình hình các đối tượng giả danh ngành điện lừa đảo khách hàng làm mất uy tín ngành điện…

Công ty Điện lực Cà Mau kính thông báo Quý khách hàng như sau:

  • Trường hợp khách hàng còn nợ tiền điện, Công ty Điện lực Cà Mau  sẽ có thông báo tiền điện thông qua SMS hoặc Zalotên thương hiệu EVNSPC hoặc từ email cskh@evnspc.vn, hoặc qua ứng dụng EVNSPC CSKH, hoặc nhân viên điện lực sẽ gọi điện để thông báo khách hàng thanh toán đúng hạn và thông báo tạm ngưng cung cấp điện sau 15 ngày và 02 lần thông báo.

Để tránh những thiệt hại đến khách hàng từ những trường hợp giả mạo, Công ty Điện lực Cà Mau  xin cảnh báo: không thanh toán qua Ví ECOBE, hay khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh “Công ty Điện lực Việt Nam” hoặc xưng danh là các “công ty điện lực”  hay “Trung tâm Chăm sóc khách hàng” nhưng không nói rõ tên, địa bàn quản lý của công ty điện lực, hoặc thông tin không rõ ràng, minh bạch, hoặc yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin như tên, địa chỉ, số tài khoản… vui lòng thông báo ngay cho Điện lực qua số tổng đài 19001006 hoặc 19009000 để chúng tôi có biện pháp hỗ trợ xử lý kịp thời. Đồng thời, trong mọi trường hợp, kính đề nghị Quý khách hàng không cung cấp thông tin cá nhân, số tài khoản, mật khẩu của mình.

Trong trường hợp khách hàng có các nhu cầu về điện, xin vui lòng liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng Công ty Điện lực miền Nam thông qua:

  • Tổng đài chăm sóc khách hàng 19001006 hoặc 19009000;
  • Ứng dụng chăm sóc khách hàng trên các thiết bị di động thông minh EVNSPC CSKH;
  • Cổng thông tin Zalo EVNSPC;
  • Website: https://cskh.evnspc.vn;

Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng./.


TIN LIÊN QUAN

(08:27 - 28/11/2022)

Thông báo Về việc lựa chọn đơn vị tổ chức bán đấu giá vật tư, tài sản thanh lý năm 2022 của Công ty Điện lực Cà Mau

Căn cứ Luật Đấu giá tài sản số 01/2016/QH14 ngày 17/11/2016 của Quốc hội nước...

(15:43 - 29/08/2022)

Hưởng ứng ngày môi trường thế giới năm 2022

(15:41 - 29/08/2022)

Công ty Điện lực Cà Mau áp dụng mẫu hóa đơn điện tử mới theo quy định của Bộ Tài Chính

(15:39 - 29/08/2022)

ĐẢM BẢO CUNG CẤP ĐIỆN PHỤC VỤ NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC TẠI XÃ HƯNG MỸ (huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau)

(15:37 - 29/08/2022)

PCCM – Tổ chức huấn luyện PCCC&CNCH, diễn tập Phòng cháy chữa cháy năm 2022

(15:37 - 29/08/2022)

CÔNG TY ĐIỆN LỰC CÀ MAU ĐẢM BẢO CUNG CẤP ĐIỆN TRONG DỊP LỄ 02/09/2022

(10:57 - 01/07/2022)

CÀ MAU TỔ CHỨC TẬP HUẤN CHƯƠNG TRÌNH CMIS 3.0 VÀ CHƯƠNG TRÌNH THU THẬP VÀ QUẢN LÝ DỮ LIỆU ĐO ĐẾM TỪ XA (MDMS)

(10:55 - 01/07/2022)

Công ty ĐL Cà Mau tổ chức Hội thi Thợ giỏi, Điều độ giỏi năm 2022

(14:07 - 12/04/2022)

Hội nghị đại biểu người lao động năm 2022 Công ty Điện lực Cà Mau

(13:43 - 15/03/2022)

ĐIỆN LỰC PHÚ TÂN: HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022