Đăng bởi | 08:05 | 15/12/2021
Kính gửi: Quý khách hàng
Vừa qua Công ty Điện lực Cà Mau nhận được thông tin phản ánh trên VTV và Báo điện tử “Báo mới”… nội dung trên địa bàn quản lý của Tổng công ty Điện lực miền Nam có hiện tượng các đại lý thu hộ tiền điện cho các trung gian thanh toán chuyển sang ví điện tử của ECOBE khi khách hàng đến thanh toán tiền điện, dẫn đến khách hàng thanh toán xong nhưng vẫn chưa xoá nợ và trường hợp mạo danh nhân viên Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Trung tâm CSKH) gọi điện thông báo khách hàng nợ tiền điện hù doạ để cung cấp thông cá nhân, mã OTP, …. Trước tình hình các đối tượng giả danh ngành điện lừa đảo khách hàng làm mất uy tín ngành điện…
Công ty Điện lực Cà Mau kính thông báo Quý khách hàng như sau:
Để tránh những thiệt hại đến khách hàng từ những trường hợp giả mạo, Công ty Điện lực Cà Mau xin cảnh báo: không thanh toán qua Ví ECOBE, hay khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh “Công ty Điện lực Việt Nam” hoặc xưng danh là các “công ty điện lực” hay “Trung tâm Chăm sóc khách hàng” nhưng không nói rõ tên, địa bàn quản lý của công ty điện lực, hoặc thông tin không rõ ràng, minh bạch, hoặc yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin như tên, địa chỉ, số tài khoản… vui lòng thông báo ngay cho Điện lực qua số tổng đài 19001006 hoặc 19009000 để chúng tôi có biện pháp hỗ trợ xử lý kịp thời. Đồng thời, trong mọi trường hợp, kính đề nghị Quý khách hàng không cung cấp thông tin cá nhân, số tài khoản, mật khẩu của mình.
Trong trường hợp khách hàng có các nhu cầu về điện, xin vui lòng liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng Công ty Điện lực miền Nam thông qua:
Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng./.
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng