Đăng bởi Nguồn EVNSPC | 10:56 | 11/12/2021
Nhằm hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm dịch Covid-19 theo các chỉ đạo của UBND TPHCM, EVN, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) đã triển khai áp dụng phương án làm việc từ xa cho Cơ quan Tổng công ty: bảo đảm duy trì ổn định xuyên suốt các hoạt động điều hành sản xuất từ EVNcSPC đến các đơn vị thành viên cấp 3, cấp 4, đáp ứng yêu cầu cấp thiết liên quan đến nhiệm vụ cung cấp điện ổn định, tin cậy trên địa bàn khu vực miền Nam, đồng thời bảo vệ sức khỏe cho toàn thể người lao động mà vẫn phát huy hiệu quả công việc. Kết quả này cũng nhờ Tổng công ty đã sớm triển khai nhiều giải pháp ứng dụng CNTT phục vụ phương thức làm việc từ xa ngay từ những ngày đầu dịch Covid-19 bùng phát.
Tổng công ty phổ biến các ứng dụng hữu ích phục vụ làm việc từ xa bao gồm:
1. Họp trực tuyến:
- Có phí bản quyền: Polycom; Zoom meetting, Microsoft Teams trong bộ Office 365, Cisco WebEx
- Miễn phí có hạn chế thời gian và user kết nối: Skype; Google Hangout; Facebook Workplace; eMeeting.vn; GoToMeeting Join.me
2. Nhóm trao đổi công việc phổ biến và ổn định: Zalo, Viber, Facebook Messenger, Google Allo; Skype; Telegram.
3. Hệ thống thư điện tử: Ưu tiên sử dụng email nội bộ trong gửi/nhận các tài liệu quan trọng, kết hợp sử dụng các địa email cá nhân phổ biến (gmail; outlook; yahoo)
4. Quản lý, giám sát, đánh giá hiệu quản công việc từ xa: Lãnh đạo từng Phòng/Ban, bộ phận có trách nhiệm phổ biến phương án làm việc từ xa cùng các hướng dẫn liên quan về ứng dụng CNTT cho người lao động của bộ phận phụ trách; Đánh giá hiệu quả giải quyết công việc của CBCNV làm việc từ xa trong đơn vị; Ban hành quy định về thời hạn, trách nhiệm giải quyết công việc áp dụng cho từng bộ phận chức năng và CBCNV khi làm việc từ xa.
Đối với phương thức làm việc từ xa, để đảm bảo tính hiệu quả, Tổng công ty đã xây dựng và phổ biến những điểm lưu ý để người lao động áp dụng như sau:
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng