Tin tức & hoạt động

Tin hoạt động trong công ty

Đăng bởi Nguyễn Duy Đăng | 15:38 | 31/12/2021

Công ty Điện lực Cà Mau trao thưởng Chương trình khuyến mại “Cài App ngay, quà liền tay”

Ngày 11/12, Công ty Điện lực Cà Mau tổ chức quay số trúng thưởng Chương trình khuyến mại “Cài App ngay, quà liền tay” năm 2021, nhằm thể hiện sự tri ân của công ty đến khách hàng trong toàn tỉnh.

 

Chương trình khuyến mại “Cài App ngay, quà liền tay” dành cho khách hàng đang sử dụng điện và hợp đồng mua bán điện còn hiệu lực, đồng thời thỏa mãn 1 trong 2 điều kiện: Đã cài đặt và đang sử dụng App Zalo/App CSKH hoặc cả 2 App của Tổng công ty Điện lực miền Nam trên điện thoại di động; thực hiện cài đặt App Zalo/App CSKH hoặc cả 2 App của Tổng công ty Điện lực miền Nam trên điện thoại di động trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại.

Ảnh: Ông Nguyễn Thanh Tân - Trưởng phòng Kinh doanh Công ty Điện lực Cà Mau đọc phát biểu khai mạc chương trình
 

Ảnh: Bộ phận giám sát các Điện lực tổ chức chương trình thông qua Hội nghị truyền hình tại Công ty Điện lực Cà Mau

Hiện tại, tổng số khách hàng của Công ty Điện lực Cà Mau là 351.592 khách hàng. Trong đó, khách hàng mua điện sinh hoạt là 325.973 khách hàng; khách hàng mua điện ngoài sinh hoạt là 25.619 khách hàng.Theo đó, đến nay đã có 224.614 khách hàng cài đặt App CSKH EVN SPC và Zalo. Với việc triển khai trên diện rộng số hoá dịch vụ điện, cung cấp dịch vụ điện và thanh toán trực tuyến, đã tạo sự hài lòng cho khách hàng.

Mới đây, App CSKH EVN SPC vừa được nâng cấp, đưa vào sử dụng với giao diện mới và nhiều tiện ích được bổ sung, hướng về phục vụ khách hàng. Trong đó, khách hàng sử dụng điện có thể tra cứu chỉ số, hóa đơn tiền điện, giá điện, lịch ngừng giảm cung cấp điện, báo mất điện, điểm thu, điện mặt trời… Ngoài ra, còn cung cấp các dịch vụ điện trực tuyến qua App như: đăng ký mua điện hạ áp, trung áp, di dời công tơ, áp giá điện, thay đổi thông tin chủ thể trong hợp đồng mua bán điện…

Ảnh: Đại diện khách hàng bấm nút quay số trúng thưởng tại Điện lực Thành phố Cà Mau

Được biết, đây chỉ là 1 trong số nhiều hoạt động tri ân khách hàng mà Công ty Điện lực Cà Mau đã triển khai trong thời gian qua. Các hoạt động chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, an sinh xã hội đều được công quan tâm, triển khai thực hiện hướng tới khách hàng./.

 


TIN LIÊN QUAN

(09:43 - 28/08/2023)

Công ty Điện lực Cà Mau tổ chức huấn luyện PCCC&CNCH, diễn tập Phòng cháy chữa cháy năm 2023

(07:52 - 21/08/2023)

Tổ chức lớp huấn luyện, Đào tạo và cấp thẻ Kiểm tra viên điện lực năm 2023 cho công nhân viên Công ty Điện lực Cà Mau

(09:20 - 02/08/2023)

“Gặt hái” được gì qua khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ công tác truyền thông?

(10:02 - 05/07/2023)

ĐIỆN LỰC TRẦN VĂN THỜI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG NĂM 2023

(08:02 - 15/06/2023)

CÔNG TY ĐIỆN LỰC CÀ MAU BỒI DƯỠNG THI NÂNG BẬC, SÁT HẠCH NGHỀ NĂM 2023

(17:04 - 12/06/2023)

Công ty Điện lực Cà Mau thông báo triển khai lộ trình ngưng dịch vụ thông báo tin nhắn qua SMS

Công ty Điện lực Cà Mau thông báo triển khai lộ trình ngưng...

(08:09 - 05/06/2023)

Những chiến sĩ áo cam- Đội Cao thế Cà mau

(08:37 - 28/04/2023)

CÔNG TÁC CHUẨN BỊ NHẰM ĐẢM BẢO CUNG CẤP ĐIỆN DỊP LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG, 30/4 VÀ QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 01/5

Thực hiện theo văn bản số 2595/EVNSPC-KT của Tổng Công ty Điện lực Miền Nam ngày 11...

(16:51 - 25/04/2023)

CÔNG TÁC THAY TRỤ BÊ TÔNG BỊ NỨT KHÔNG ĐẢM BẢO AN TOÀN

(17:03 - 11/04/2023)

HỌC TẬP, CHIA SẼ KINH NGHIỆM THỰC TẾ CÔNG TÁC HOTLINE TẠI CÔNG TY ĐIỆN LỰC CÀ MAU

Để trang bị đầy đủ kiến thức cho mỗi học viên chuyên về kỹ thuật sửa chữa điện...