Tin tức & hoạt động

Tin hoạt động trong công ty

Đăng bởi Nguyễn Duy Đăng | 15:38 | 31/12/2021

Công ty Điện lực Cà Mau trao thưởng Chương trình khuyến mại “Cài App ngay, quà liền tay”

Ngày 11/12, Công ty Điện lực Cà Mau tổ chức quay số trúng thưởng Chương trình khuyến mại “Cài App ngay, quà liền tay” năm 2021, nhằm thể hiện sự tri ân của công ty đến khách hàng trong toàn tỉnh.

 

Chương trình khuyến mại “Cài App ngay, quà liền tay” dành cho khách hàng đang sử dụng điện và hợp đồng mua bán điện còn hiệu lực, đồng thời thỏa mãn 1 trong 2 điều kiện: Đã cài đặt và đang sử dụng App Zalo/App CSKH hoặc cả 2 App của Tổng công ty Điện lực miền Nam trên điện thoại di động; thực hiện cài đặt App Zalo/App CSKH hoặc cả 2 App của Tổng công ty Điện lực miền Nam trên điện thoại di động trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại.

Ảnh: Ông Nguyễn Thanh Tân - Trưởng phòng Kinh doanh Công ty Điện lực Cà Mau đọc phát biểu khai mạc chương trình
 

Ảnh: Bộ phận giám sát các Điện lực tổ chức chương trình thông qua Hội nghị truyền hình tại Công ty Điện lực Cà Mau

Hiện tại, tổng số khách hàng của Công ty Điện lực Cà Mau là 351.592 khách hàng. Trong đó, khách hàng mua điện sinh hoạt là 325.973 khách hàng; khách hàng mua điện ngoài sinh hoạt là 25.619 khách hàng.Theo đó, đến nay đã có 224.614 khách hàng cài đặt App CSKH EVN SPC và Zalo. Với việc triển khai trên diện rộng số hoá dịch vụ điện, cung cấp dịch vụ điện và thanh toán trực tuyến, đã tạo sự hài lòng cho khách hàng.

Mới đây, App CSKH EVN SPC vừa được nâng cấp, đưa vào sử dụng với giao diện mới và nhiều tiện ích được bổ sung, hướng về phục vụ khách hàng. Trong đó, khách hàng sử dụng điện có thể tra cứu chỉ số, hóa đơn tiền điện, giá điện, lịch ngừng giảm cung cấp điện, báo mất điện, điểm thu, điện mặt trời… Ngoài ra, còn cung cấp các dịch vụ điện trực tuyến qua App như: đăng ký mua điện hạ áp, trung áp, di dời công tơ, áp giá điện, thay đổi thông tin chủ thể trong hợp đồng mua bán điện…

Ảnh: Đại diện khách hàng bấm nút quay số trúng thưởng tại Điện lực Thành phố Cà Mau

Được biết, đây chỉ là 1 trong số nhiều hoạt động tri ân khách hàng mà Công ty Điện lực Cà Mau đã triển khai trong thời gian qua. Các hoạt động chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, an sinh xã hội đều được công quan tâm, triển khai thực hiện hướng tới khách hàng./.

 


TIN LIÊN QUAN

(14:07 - 12/04/2022)

Hội nghị đại biểu người lao động năm 2022 Công ty Điện lực Cà Mau

(13:43 - 15/03/2022)

ĐIỆN LỰC PHÚ TÂN: HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022

(10:38 - 20/01/2022)

Công tác chuẩn bị đảm bảo điện phục vụ tết nguyên đán 2022.

(10:37 - 20/01/2022)

Hiệu quả sau khi đưa vào vận hành công trình lưới điện 110kV tại tỉnh Cà Mau.

(10:37 - 20/01/2022)

Phương án thích ứng an toàn, linh hoạt, hiệu quả cung cấp điện tại Công ty Điện lực Cà Mau.

(15:38 - 31/12/2021)

Công ty Điện lực Cà Mau trao thưởng Chương trình khuyến mại “Cài App ngay, quà liền tay”

Ngày 11/12, Công ty Điện lực Cà Mau tổ chức quay số trúng thưởng Chương...

(11:08 - 24/12/2021)

Thư cảm ơn của Tổng Giám đốc EVNSPC

(17:19 - 16/12/2021)

DANH SÁCH KHÁCH HÀNG TRÚNG THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI "CÀI APP NGAY, QUÀ LIỀN TAY" NĂM 2021

Công Ty Điện lực Cà Mau trân trọng thông báo những...

(08:05 - 15/12/2021)

THÔNG BÁO VỀ VIỆC CẢNH BÁO VÍ ĐIỆN TỬ ECOBE VÀ GIẢ DANH TỔNG ĐÀI CSKH LIÊN QUAN THANH TOÁN TIỀN ĐIỆN

Kính gửi:  Quý khách hàng ...

(15:18 - 08/12/2021)

PC Cà Mau kiểm soát tốt hệ thống đo đếm