Đăng bởi Nguyễn Duy Đăng | 15:38 | 31/12/2021
Chương trình khuyến mại “Cài App ngay, quà liền tay” dành cho khách hàng đang sử dụng điện và hợp đồng mua bán điện còn hiệu lực, đồng thời thỏa mãn 1 trong 2 điều kiện: Đã cài đặt và đang sử dụng App Zalo/App CSKH hoặc cả 2 App của Tổng công ty Điện lực miền Nam trên điện thoại di động; thực hiện cài đặt App Zalo/App CSKH hoặc cả 2 App của Tổng công ty Điện lực miền Nam trên điện thoại di động trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại.
Ảnh: Ông Nguyễn Thanh Tân - Trưởng phòng Kinh doanh Công ty Điện lực Cà Mau đọc phát biểu khai mạc chương trình
Ảnh: Bộ phận giám sát các Điện lực tổ chức chương trình thông qua Hội nghị truyền hình tại Công ty Điện lực Cà Mau
Hiện tại, tổng số khách hàng của Công ty Điện lực Cà Mau là 351.592 khách hàng. Trong đó, khách hàng mua điện sinh hoạt là 325.973 khách hàng; khách hàng mua điện ngoài sinh hoạt là 25.619 khách hàng.Theo đó, đến nay đã có 224.614 khách hàng cài đặt App CSKH EVN SPC và Zalo. Với việc triển khai trên diện rộng số hoá dịch vụ điện, cung cấp dịch vụ điện và thanh toán trực tuyến, đã tạo sự hài lòng cho khách hàng.
Mới đây, App CSKH EVN SPC vừa được nâng cấp, đưa vào sử dụng với giao diện mới và nhiều tiện ích được bổ sung, hướng về phục vụ khách hàng. Trong đó, khách hàng sử dụng điện có thể tra cứu chỉ số, hóa đơn tiền điện, giá điện, lịch ngừng giảm cung cấp điện, báo mất điện, điểm thu, điện mặt trời… Ngoài ra, còn cung cấp các dịch vụ điện trực tuyến qua App như: đăng ký mua điện hạ áp, trung áp, di dời công tơ, áp giá điện, thay đổi thông tin chủ thể trong hợp đồng mua bán điện…
Ảnh: Đại diện khách hàng bấm nút quay số trúng thưởng tại Điện lực Thành phố Cà Mau
Được biết, đây chỉ là 1 trong số nhiều hoạt động tri ân khách hàng mà Công ty Điện lực Cà Mau đã triển khai trong thời gian qua. Các hoạt động chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, an sinh xã hội đều được công quan tâm, triển khai thực hiện hướng tới khách hàng./.
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng