Đăng bởi | 09:49 | 25/12/2020
Công ty Điện lực Cà Mau triển khai chương trình “Cài app ngay, quà liền tay” khuyến mại cho khách hàng sử dụng ứng dụng chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực Miền Nam EVNSPC.
Chương trình: “Cài app ngay, quà liền tay” dành cho tất cả khách hàng ký hợp đồng mua bán điện với Công ty Điện lực Cà Mau, Khách hàng đã cài đặt và đang sử dụng App CSKH EVNSPC hoặc quan tâm Zalo Official Account (Zalo OA) của EVNSPC hoặc đồng thời cả 2 hoạt động, trên điện thoại di động, Khách hàng thực hiện cài đặt và sử dụng App CSKH EVNSPC hoặc quan tâm Zalo Official Account (Zalo OA) của EVNSPC hoặc đồng thời cả 2 hoạt động trong thời gian diễn ra Chương trình khuyến mại từ ngày 03/12/2020 đến hết ngày 29/12/2020.
Với tổng giá trị giải thưởng của chương trình là 30.000.000 đồng theo hình thức quay số điện tử xác định khách hàng trúng thưởng sẽ diễn ra vào ngày 30/12/2020 và trao quà thưởng vào ngày 31/12/2020 tại tại Công ty Điện lực Cà Mau, số 01, đường số 04, khu cửa ngõ Đông bắc, phường 5, TP Cà Mau.
Nhân viên Điện lực Thới Bình trực tiếp hướng dẫn Khách hàng sử dụng ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên điện thoại
Thời gian qua, Công ty Điện lực Cà Mau đã triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng qua trang Zalo Tổng Công ty Điện lực Miền Nam EVNSPC và ứng dụng “CSKH EVNSPC” góp phần mang lại hiệu quả thiết thực.
Dịp này Công ty tổ chức chương trình quay số trúng thưởng cho khách hàng cài đặt app CSKH và app Zolo trên địa bàn tỉnh Cà Mau nhằm đẩy mạnh số lượng khách hàng sử dụng các ứng dụng trên cổng thông tin của Trung tâm chăm sóc khách hàng trên điện thoại thông qua app và Zalo.
Qua các ứng dụng chăm sóc khách hàng này (Zalo EVNSPC, app CSKH EVNSPC) khách hàng sẽ nhận được thông báo tự động định kỳ hàng tháng về lịch ghi điện, thông tin sản lượng điện tiêu thụ, số tiền điện cần thanh toán, thông tin ngừng giảm cung cấp điện (nếu có), thông tin tiến độ cung cấp dịch vụ về điện,... tương ứng với mã khách hàng đã đăng ký. Ngoài ra, khách hàng còn có thể chủ động tra cứu trực tiếp các thông tin trên, các thông tin ngành điện, giá điện, cẩm nang hướng dẫn sử dụng điện an toàn tiết kiệm hiệu quả, đăng ký các dịch vụ về điện trực tuyến, thanh toán tiền điện trực tuyến trên ứng dụng... khi có nhu cầu.
Với việc cài đặt sử dụng Zalo EVNSPC, app CSKH EVNSPC, khách hàng sẽ không bỏ lỡ bất kỳ thông báo nào từ ngành điện. So với dịch vụ nhắn tin SMS thông báo tiền điện, thông báo lịch ngừng giảm cung cấp điện trước đây bị hạn chế về số lượng ký tự thì với ứng dụng Zalo EVNSPC, app CSKH EVNSPC sẽ giúp khách hàng nhận được thông báo chi tiết đầy đủ thông tin hơn từ Điện lực, khách hàng có thể nhận thông tin với nội dung tin nhắn có dấu và đến 1.000 ký tự.
Theo Ông Nguyễn Thành Tài ngụ tại khóm 6 phường 5 Thành phố Cà Mau cho biết: “Qua hướng dẫn của Điện lực việc sử dụng ứng dụng trên Zalo, người dân có thể xem được mọi thông tin liên quan đến điện như: thông tin tạm ngừng cung cấp điện để sửa chữa đường điện; thông báo tiền điện cũng như những tiện ích khác được thông báo kịp thời, giúp người dân có thể chủ động điều chỉnh sinh hoạt trong gia đình. Việc triển khai chăm sóc khách hàng qua ứng dụng Zalo không những đảm bảo tính công khai, minh bạch trong hoạt động sản xuất, kinh doanh điện năng của ngành điện mà còn nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng. Nay có thêm chương trình trúng thưởng thật là niềm vui, phấn khởi của người dân sử dụng điện”./.
Trần Thị Duyên Hồng -PKD
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng