Tin tức & hoạt động

Tin hoạt động trong công ty

Đăng bởi | 08:29 | 02/11/2020

Điện lực Phú Tân, tuyên truyền tiết kiệm điện, sử dụng điện an toàn kết hợp cài đặt App zalo chăm sóc khách hàng.

Thực hiện Chương trình tiết kiệm điện năm 2020 và  nâng cao dịch vụ khách hàng của Công ty Điện lực Cà Mau, ngày 19/10/2020, Điện lực Phú Tân tổ chức tuyên truyền cho học sinh về tiết kiệm điện và an toàn điện tại Trường trung học phổ thông Nguyễn Thị Minh Khai thuộc xã Phú Tân, và Trường cấp II &III Vàm Đình thuộc xã Phú Thuận, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau, kết hợp quảng bá dịch vụ thanh toán điện tử.

         


Hướng dẫn học sinh Trường Nguyễn Thị Minh Khai thực hành cài App Zalo và tham khảo cẩm nang “Sử dụng điện an toàn, hiệu quả” Ảnh Tiêu Trường Duy

Tại hai điểm trường có trên 1.600 học sinh tham gia, tuyên truyền viên của Điện lực Phú Tân giúp học sinh hiểu và thực hiện các biện pháp tiết kiệm điện, những lưu ý cơ bản về an toàn khi sử dụng điện nhằm phòng tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra. Cùng với đó, học sinh được xem những hình ảnh minh họa cụ thể trong các tờ rơi và đặt câu hỏi với tuyên truyền viên.

Đây là hoạt động không chỉ góp phần nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi cho bản thân các học sinh về sử dụng điện mà còn gián tiếp tác động đến nhà trường, gia đình và cộng đồng dân cư. Với những kiến thức được học này, chính các em sẽ là những tuyên truyền viên tích cực đến người thân, cộng đồng để cùng chung tay tiết kiệm điện, sử dụng điện an toàn góp phần tiết kiệm nguồn năng lượng và tai nạn điện tại địa phương.

Dịp này, Điện lực Phú Tân còn hướng dẫn quý Thầy, cô và các em học sinh cài đặt App zalo chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực Miền Nam, kết quả ghi nhận hơn 250 mã khách hàng đã được cài đặt, nhằm cải thiện và tăng cường số lượng cài App zalo của Điện lực Phú Tân, góp phần cùng Công ty Điện lực Cà Mau hoàn thành chỉ tiêu trong năm 2020./.      

Trương Hoài Vũ


TIN LIÊN QUAN

(09:43 - 28/08/2023)

Công ty Điện lực Cà Mau tổ chức huấn luyện PCCC&CNCH, diễn tập Phòng cháy chữa cháy năm 2023

(07:52 - 21/08/2023)

Tổ chức lớp huấn luyện, Đào tạo và cấp thẻ Kiểm tra viên điện lực năm 2023 cho công nhân viên Công ty Điện lực Cà Mau

(09:20 - 02/08/2023)

“Gặt hái” được gì qua khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ công tác truyền thông?

(10:02 - 05/07/2023)

ĐIỆN LỰC TRẦN VĂN THỜI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG NĂM 2023

(08:02 - 15/06/2023)

CÔNG TY ĐIỆN LỰC CÀ MAU BỒI DƯỠNG THI NÂNG BẬC, SÁT HẠCH NGHỀ NĂM 2023

(17:04 - 12/06/2023)

Công ty Điện lực Cà Mau thông báo triển khai lộ trình ngưng dịch vụ thông báo tin nhắn qua SMS

Công ty Điện lực Cà Mau thông báo triển khai lộ trình ngưng...

(08:09 - 05/06/2023)

Những chiến sĩ áo cam- Đội Cao thế Cà mau

(08:37 - 28/04/2023)

CÔNG TÁC CHUẨN BỊ NHẰM ĐẢM BẢO CUNG CẤP ĐIỆN DỊP LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG, 30/4 VÀ QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 01/5

Thực hiện theo văn bản số 2595/EVNSPC-KT của Tổng Công ty Điện lực Miền Nam ngày 11...

(16:51 - 25/04/2023)

CÔNG TÁC THAY TRỤ BÊ TÔNG BỊ NỨT KHÔNG ĐẢM BẢO AN TOÀN

(17:03 - 11/04/2023)

HỌC TẬP, CHIA SẼ KINH NGHIỆM THỰC TẾ CÔNG TÁC HOTLINE TẠI CÔNG TY ĐIỆN LỰC CÀ MAU

Để trang bị đầy đủ kiến thức cho mỗi học viên chuyên về kỹ thuật sửa chữa điện...