Tin tức & hoạt động

Tin hoạt động trong công ty

Đăng bởi | 14:41 | 06/02/2018

Hội nghị khách hàng Công ty Điện lực Cà Mau

Ngày 17/ 11/ 2017 Công ty Điện lực Cà Mau (PC Cà Mau) tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2017. Tham dự Hội nghị có các vị đại diện lãnh đạo Sở Công Thương tỉnh, Hiệp hội người tiêu dùng, cùng 140 khách hàng đại diện cho trên 300.000 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.

Với mục tiêu cung cấp dịch vụ điện đến khách hàng ngày càng tốt hơn, nâng mức độ hài lòng, tin cậy của khách hàng đối với ngành điện, những năm qua PC Cà Mau đã tiến hành cải tiến hoạt động theo hướng đơn giản thủ tục, rút ngắn thời gian giải quyết cấp điện mới, phối hợp với các Sở, ngành thực hiện tốt chỉ số tiếp cận điện năng; Cải tiến các hoạt động sửa chữa, nâng cấp lưới điện với thời gian ngừng giảm cung cấp điện ngắn. Niêm yết đầy đủ các quy định, quy trình liên quan đến dịch vụ khách hàng trong phòng giao dịch khách hàng tại các Điện lực trực thuộc. Phát huy tốt Quy chế phối hợp với các đoàn thể địa phương để góp ý đánh giá kết quả hoạt động Điện lực nhằm cải tiến công tác tốt hơn.

Khách hàng phát biểu ý kiến tại Hội nghị

10 tháng năm 2017, PC Cà Mau đã giải quyết cấp điện khách hàng mua điện từ lưới điện trung áp với thời gian giải quyết cấp điện thuộc trách nhiệm của ngành điện là 4,01 ngày/ công trình. Trước các kỳ họp Quốc hội, PC Cà Mau đều báo cáo cho Đoàn Đại biểu Quốc hội về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị và tình hình cung cấp điện, đầu tư phát triển lưới điện trên địa bàn. Đăng ký tham gia cùng Đoàn Đại biểu Quốc hội tổ chức tiếp xúc và giải quyết các kiến nghị của cử tri liên quan đến lĩnh vực hoạt động điện lực trên địa bàn. Đầu tư, ứng dụng công nghệ mới trong quản lý vận hành lưới điện, triển khai chương trình thông tin dịch vụ khách hàng nhằm phục vụ hàng ngày càng tốt hơn, hoàn thiện hơn như: đọc chỉ số từ xa công nghệ PLC, IFC, ghi chỉ số bằng điện thoại di động, khảo sát cấp điện bằng máy tính bảng, triển khai hóa đơn tiền điện bằng hình thức điện tử.

Để tạo thuận lợi cho khách hàng thanh toán tiền điện, PC Cà Mau đã triển khai nhờ thu tiền điện qua các ngân hàng: Vietinbank, Vietcombank, Agribank, BIDV, VIB, ABBANK, DongAbank, Sacombank, và LienViet PostBank, ngoài ra còn qua nhiều hình thức thu như qua thẻ ATM, nhờ thu không chờ chấp nhận, ủy nhiệm chi, tại các bưu cục… Về phương án cấp điện Công ty đã chuẩn bị danh sách phụ tải ưu tiên trọng điểm, phương án tiết giảm được UBND tỉnh phê duyệt. Làm việc đối với khách hàng có sản lượng từ 30.000kWh/tháng trở lên, ký biên bản thỏa thuận về cung cấp điện năm 2017, riêng đối với khách hàng có thay đổi về công suất, sản lượng sử dụng năm 2017 thì phải ký lại phụ lục hợp đồng mua bán điện với mục đích thông báo về khả năng cung cấp điện của hệ thống điện quốc gia, bổ sung các điều khoản về thông tin ngừng cung cấp điện, thỏa thuận về tiết kiệm điện và tiết giảm điện khi xảy ra thiếu nguồn. Việc thông báo ngừng giảm cung cấp điện đươc công bố trên các phương tiện thông tin đại chúng như: Đài phát thanh huyện, thành phố, Báo Cà Mau, trang thông tin điện tử của Công ty. Gửi thông báo bằng tin nhắn, email hoặc điện thoại trực tiếp hoặc fax đến các khách hàng sản xuất, kinh doanh dịch vụ.

Bên cạnh những mặt tích cực, vẫn còn những hạn chế nhất định làm gián đoạn và ảnh hưởng đến kết quả sản xuất kinh doanh trên địa bàn, cắt điện để công tác theo kế hoạch đôi lúc chưa đúng thời gian hoặc hoãn công tác nhưng không có thông báo lại kịp thời cũng gây bức xúc cho khách hàng. Công tác xử lý sự cố đôi lúc còn chậm, phong cách phục vụ của một số bộ phận CBCNV ở nơi này, nơi khác còn hạn chế, thậm chí có những cử chỉ, tác phong thiếu khiếm nhã, chưa làm hài lòng khách hàng. Lãnh đạo Công ty xin ghi nhận và có kế hoạch khắc phục trong thời gian tới.

Tại hội nghị có 6 ý kiến đóng góp đã được giải quyết, thay mặt Lãnh đạo Công ty Ông Nguyễn Ngọc Đáng – Phó giám đốc Kinh doanh đã giải đáp những kiến nghị của khách hàng. Với sự nỗ lực của mình, PC Cà Mau mong muốn rằng trong thời gian tới sẽ đáp ứng nhu cầu về điện của khách hàng ngày càng tốt hơn, đặc biệt quan tâm khắc phục các hạn chế tồn tại như sự cố lưới điện…ở mức thấp nhất có thể./.

Nguyễn Thanh Tân - PC Cà Mau

TIN LIÊN QUAN

(15:43 - 29/08/2022)

Hưởng ứng ngày môi trường thế giới năm 2022

(15:41 - 29/08/2022)

Công ty Điện lực Cà Mau áp dụng mẫu hóa đơn điện tử mới theo quy định của Bộ Tài Chính

(15:39 - 29/08/2022)

ĐẢM BẢO CUNG CẤP ĐIỆN PHỤC VỤ NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC TẠI XÃ HƯNG MỸ (huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau)

(15:37 - 29/08/2022)

PCCM – Tổ chức huấn luyện PCCC&CNCH, diễn tập Phòng cháy chữa cháy năm 2022

(15:37 - 29/08/2022)

CÔNG TY ĐIỆN LỰC CÀ MAU ĐẢM BẢO CUNG CẤP ĐIỆN TRONG DỊP LỄ 02/09/2022

(10:57 - 01/07/2022)

CÀ MAU TỔ CHỨC TẬP HUẤN CHƯƠNG TRÌNH CMIS 3.0 VÀ CHƯƠNG TRÌNH THU THẬP VÀ QUẢN LÝ DỮ LIỆU ĐO ĐẾM TỪ XA (MDMS)

(10:55 - 01/07/2022)

Công ty ĐL Cà Mau tổ chức Hội thi Thợ giỏi, Điều độ giỏi năm 2022

(14:07 - 12/04/2022)

Hội nghị đại biểu người lao động năm 2022 Công ty Điện lực Cà Mau

(13:43 - 15/03/2022)

ĐIỆN LỰC PHÚ TÂN: HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022

(10:38 - 20/01/2022)

Công tác chuẩn bị đảm bảo điện phục vụ tết nguyên đán 2022.