Đăng bởi | 08:28 | 10/07/2017
![]() Trước hết, nói về cái tình (trong đó bao hàm yếu tố văn hóa) thì Công ty Điện lực Cà Mau (PC Cà Mau) và các đơn vị thuộc đã thể hiện cái tình rõ nét bằng những việc làm thiết thực, được quy định cụ thể thông qua các quy chế, văn bản đảm bảo tốt nhất quyền lợi của người lao động đang làm việc; đối với người nghỉ chế độ; tổ chức tốt sinh nhật, khám sức khoẻ định kỳ, chế độ nghỉ dưỡng phục hồi sức khỏe cho CBCNV; xây dựng và thực hiện tốt quỹ tương trợ kinh tế; thăm hỏi CBCNV và người thân của họ lúc ốm đau, tang gia, hiếu hỉ… những điều mà không phải đơn vị nào trong xã hội cũng làm tốt và làm thật lòng.
Tiếp đến là cách ứng xử giữa CBCNV với nhau, ứng xử giữa CBCNV ngành Điện với các cơ quan bên ngoài, với người dân. Những ứng xử tốt đẹp đó ngày càng nâng lên khi kế thừa truyền thống tốt đẹp của ngành Điện. PC Cà Mau chịu trách nhiệm cung ứng điện trên địa bàn 8 huyện và 1 Thành phố. Địa bàn vùng song nước, kênh rạch chằng chịt. Trong bối cảnh đó CBCNV PC Cà Mau đã nỗ lực phấn đấu, đáp ứng tốt nhu cầu về điện đối với đời sống và sản xuất với chất lượng ngày càng cao, dịch vụ ngày càng hoàn hảo. Ngoài những văn bản quy định chung về văn hoá doanh nghiệp của EVN SPC, gần đây PC Cà Mau cũng đã ban hành Bộ quy tắc ứng xử, các quy định về chuẩn mực, quy tắc ứng xử của CBCNV trong quá trình thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao và trong các mối quan hệ xã hội khác nhằm tạo nếp sống văn minh, văn hoá trong giao tiếp, ứng xử chuẩn mực tại công sở. Mỗi đơn vị trực thuộc PC Cà Mau có những quy định, chuẩn mực riêng phù hợp với đặc thù của mình trong việc xây dựng nét đẹp văn hoá của người làm điện, thể hiện qua trang phục, giao tiếp, ứng xử, qua hiệu quả công việc. Những bóng dáng màu áo cam ngày càng thân thiện hơn trong mắt người dân, bởi họ không quản ngại thời tiết nắng nóng, mưa gió, bùn lầy, chăm lo xây dựng, bảo dưỡng lưới điện, khắc phục sự cố, đem nguồn điện đến với mọi người, mọi nhà. PC Cà Mauluôn quan tâm xây dựng, chuẩn hóa phòng giao dịch khách hàng nhằm tạo sự thuận tiện tối đa cho khách hàng, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn; coi trọng việc lựa chọn, đào tạo những người làm công tác giao tiếp với mục tiêu đạt được sự hài lòng cao nhất từ khách hàng sử dụng điện. Cũng từ đây, nhân viên phòng giao tiếp khách hàng "đẹp dần lên" trong mắt người dân.
|
Trương Hoài Vũ – PC Cà Mau |
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng