Tin tức & hoạt động

Hoạt động cộng đồng

Đăng bởi | 14:41 | 07/12/2016

ĐIỆN LỰC ĐẦM DƠI TIẾP TỤC ĐẨY MẠNH THỰC HIỆN CHUỖI CÁC HOẠT ĐỘNG THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2016

Tiếp theo các hoạt động tặng quà, sửa chữa điện miễn phí cho các hộ gia đình khó khăn, tăng cường đáp ứng các yêu cầu dịch vụ khách hàng…Đầu tháng 12/2016, Điện lực Đầm Dơi tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng theo chỉ đạo của EVN SPC và PCCM.

Một trong những hoạt động đó chính là việc tăng quà và vệ sinh công nghiệp cho khách hàng mua điện qua trạm chuyên dùng.

Điện lực Đầm Dơi đang quản lý 42.609 khách hàng mua điện qua 1.090 trạm biến áp, trong đó 186 khách hàng có trạm chuyên dùng, có sản lượng tiêu thụ lớn bình quân hàng tháng khoãng 1.500.000kWh chiếm 15% tổng sản lượng doanh thu toàn điện lực. Vừa qua, Điện lực đã đến cảm ơn và tặng quà cho 7 khách hàng có sản lượng lớn, vệ sinh công nghiệp cho 1 trạm chuyên dùng của khách hàng.

Từ việc làm tốt công tác chăm sóc khách hàng, nên các khách hàng lớn luôn đánh giá cao tinh thần phục vụ của điện lực, từ đó hợp tác rất tốt trong việc thực hiện hợp đồng mua bán điện, nhờ đó mà hàng tháng tất cả các khách hàng lớn đều thanh toán tiền điện dứt điểm trong tháng kể cả phân kỳ 2-3 góp phần cho điện lực hàng tháng đều thu đạt 100%. Tại Hội nghị khách hàng lớn năm 2016, đại diện khách hàng lớn cũng đã phát biểu ý kiến khen ngợi công tác dịch vụ khách hàng của Điện lực Đầm Dơi.  


Vệ sinh công nghiệp TBA chuyên dùng và tặng quà cho khách hàng lớn.

 

 

Tặng quà và sửa điện miễn phí cho khách hàng

Bên cạnh đó, thực hiện chủ trương của EVN SPC và PCCM về thực hiện xóa hộ câu phụ có chi phí thấp, Điện lực Đầm Dơi đã khảo sát hỗ trợ chi phí và thực hiện lắp đặt điện kế cho trên 250 hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn huyện, bà con thuộc diện này rất phấn khởi khi được hỗ trợ một phần chi phí để được lắp điện kế chính sử dụng, giảm bớt chi phí khi sử dụng điện câu phụ và nâng cao an toàn trong sử dụng điện. UBND huyện Đầm Dơi đánh giá rất cao ý nghĩa của chủ trương này, nên từ khi  triền khai đã có công văn chỉ đạo đến các xã – thị trấn và thông báo rộng rãi trong toàn huyện.

 

 Khách hàng thuộc diện hộ nghèo – cận nghèo đến ký hợp đồng gắn điện kế chính sau khi được khảo sát hỗ trợ chi phí xóa hộ câu phụ.

 

Điện lực cũng đã thông báo rộng rãi các hoạt động khuyến mãi tri ân khách hàng như: Chương trình “Khách hàng may mắn năm 2016 – EVN”, Chương trình “Tìm hiểu hoạt động Tháng tri ân khách hàng” để khách hàng biết và tham gia.

Trong thời gian sắp tới, Điện lực sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, đồng thời tăng cường kiểm tra lưới điện nhằm đảm bảo nhu cầu sử dụng điện cho các ngày Lễ, Tết sắp đến./.

Võ Minh Thành – Phòng KD Điện lực Đầm Dơi.



TIN LIÊN QUAN

(09:17 - 30/01/2023)

ĐIỆN LỰC PHÚ TÂN THỰC HIỆN TỐT CÔNG TÁC AN SINH XÃ HỘI NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN QUÝ MÃO 2023

(08:31 - 30/01/2023)

Công ty Điện lực Cà Mau hưởng ứng - Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII

Sáng ngày 17/12/2021, tại Trường Cao Đẳng Cộng Đồng Cà Mau – số 126,...

(15:24 - 03/11/2022)

ĐIỆN LỰC THỚI BÌNH - LAN TỎA NGHĨA CỬ HIẾN MÁU CỨU NGƯỜI

(13:39 - 03/10/2022)

Hỗ trợ các em học sinh nghèo đến trường

(15:39 - 29/08/2022)

ĐIỆN LỰC THỚI BÌNH – PC CÀ MAU THĂM VÀ TẶNG QUÀ MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG NHÂN NGÀY 27/7

(11:48 - 29/07/2022)

THƯƠNG BA MẸ LÀ ĐÓNG TIỀN ĐIỆN GIÚP NHÀ!

Hành động nhỏ, tình cảm to. Ba mẹ cứ xài thoải mái. Hóa đơn điện...

(11:01 - 01/07/2022)

ĐẢM BẢO CẤP ĐIỆN CHO KỲ THI TỐT NGHIỆP THPT NĂM 2022

(11:00 - 01/07/2022)

ĐẢM BẢO CUNG CẤP ĐIỆN ỔN ĐỊNH, LIÊN TỤC KỲ THI TỐT NGHIỆP TRUNG HỌC PHỔ THÔNG NĂM 2022

(15:13 - 14/06/2022)

CÔNG TY ĐIỆN LỰC CÀ MAU THAM GIA LỚP DÂN QUÂN TỰ VỆ

(14:03 - 27/05/2022)

Điện Lực Thới Bình tham gia hiến máu tình nguyện