Đăng bởi | 14:11 | 25/11/2016
Thực hiện Kế hoạch số 2529/KH-PCCM, ngày 20/10/2016 của Công ty Điện lực Cà Mau, về kế hoạch tổ chức hoạt động trong “ Chương trình tri ân khách hàng- năm 2016” từ ngày 20/10/2016 đến 20/11/2016.
Vừa qua, Điện lực Ngọc Hiển đã phối hợp với chính quyền địa phương các xã của huyện Ngọc Hiển xét và chọn ra 10 hộ gia đình nghèo, cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã, tiến hành sửa chữa và thay mới đường dây điện sau CB; cấp phát cho mỗi hộ gia đình 02 bóng đèn Compact, 01 nồi cơm điện, với chi phí là 675.200 đồng/1 hộ.
Qua tiếp xúc với bà con, hầu hết các hộ này rất phấn khởi và cám ơn Ngành điện đã quan tâm đến hộ chính sách và hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn; họ mong muốn Ngành điện nên duy trì “Chương trình Tri ân khách hàng” cho những năm tiếp theo đối với các đối tương có hoàn cảnh khó khăn.
Hoàng Điệp & Đắc Thắng
(Điện lực Ngọc Hiển- PCCM)
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng