Tin tức & hoạt động

Hoạt động cộng đồng

Đăng bởi | 10:16 | 24/11/2016

Điện lực Đầm Dơi Triển khai các hoạt động tháng Tri ân khách hàng năm 2016

Thực hiện kế hoạch của Công ty Điện lực Cà Mau về việc triển khai các hoạt động tháng "Tri ân khách hàng" - 12/2016, Điện lực Đầm Dơi đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực hướng đến tất cả khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện Đầm Dơi. 


Với thông điệp của tháng tri ân khách hàng “Thân thiện – Tin cậy – Hiệu quả”, ngay trong tháng 11/2016, Điện lực Đầm Dơi thực hiện nhiều hoạt động thể hiện sự tri ân của ngành điện tới khách hàng như tiến hành sửa chữa điện, tặng quà cho khách hàng và thay bóng đèn tiết kiệm điện cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện Đầm Dơi… Đây là hoạt động có ý nghĩa trong tháng Tri ân khách hàng, nhằm giáo dục cho toàn thể CBNV tinh thần tương thân, tương ái chia sẻ những khó khăn, vất vả của bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế, đồng thời đẩy mạnh tầm quan trọng của công tác dịch vụ khách hàng. Mặc dù số tiền giúp đỡ không lớn nhưng đã thể hiện tình cảm, sự sẻ chia của CBNV Điện lực Đầm Dơi với mong muốn bà con nhân dân sẽ có cuộc sống tốt hơn.

Được Điện lực đến tận nhà sửa chữa miển phí hệ thống điện và tặng quà tri ân,ông Trịnh Khắc Sương sinh năm 1956 (Khóm 4, thị trấn Đầm Dơi) không giấu được niềm vu và chia sẻ: “Tôi ở đây hơn 20 năm, hệ thống dây điện trong nhà chằng chịt, đứt lên đứt xuống nhưng không biết đâu mà sửa cả bởi cứ như ổ nhện. Nay được sửa chữa miễn phí thế này quý lắm, mừng lắm !!!”.    

Để chương trình trình thực sự mang lại hiệu quả tối ưu, Điện lực đã triển khai các hoạt động cụ thể đến từng phòng, đội trực thuộc nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của ngành điện trong việc đảm bảo vận hành lưới điện an toàn và ổn định, tiếp nhận và giải quyết tốt tất cả các yêu cầu của khách hàng.

Mặt khác, Điện lực Đầm Dơi đã tổ chứcnhắn tin gửi lời tri ân khách hàng đối với tất cả khách hàng qua tin nhắn, gửi thư cám ơn khách hàng,… góp phần nâng cao hiệu quả thực hiện tháng Tri ân khách hàng.

Bên cạnh đó, Điện lực Đầm Dơi cũng chú trọng việc nâng cao nhận thức, trách nhiệm, thái độ phục vụ khi giao tiếp khách hàng, đồng thời tổ chức tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố về điện cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Điện lực cũng yêu cầu các đơn vị luôn làm thật tốt dịch vụ khách hàng không chỉ trong thời gian diễn ra tháng tri ân mà phải luôn duy trì xuyên suốt trong thời gian sắp tới.

Phan Minh Hùng Điện lực Đầm Dơi

TIN LIÊN QUAN

(09:17 - 30/01/2023)

ĐIỆN LỰC PHÚ TÂN THỰC HIỆN TỐT CÔNG TÁC AN SINH XÃ HỘI NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN QUÝ MÃO 2023

(08:31 - 30/01/2023)

Công ty Điện lực Cà Mau hưởng ứng - Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII

Sáng ngày 17/12/2021, tại Trường Cao Đẳng Cộng Đồng Cà Mau – số 126,...

(15:24 - 03/11/2022)

ĐIỆN LỰC THỚI BÌNH - LAN TỎA NGHĨA CỬ HIẾN MÁU CỨU NGƯỜI

(13:39 - 03/10/2022)

Hỗ trợ các em học sinh nghèo đến trường

(15:39 - 29/08/2022)

ĐIỆN LỰC THỚI BÌNH – PC CÀ MAU THĂM VÀ TẶNG QUÀ MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG NHÂN NGÀY 27/7

(11:48 - 29/07/2022)

THƯƠNG BA MẸ LÀ ĐÓNG TIỀN ĐIỆN GIÚP NHÀ!

Hành động nhỏ, tình cảm to. Ba mẹ cứ xài thoải mái. Hóa đơn điện...

(11:01 - 01/07/2022)

ĐẢM BẢO CẤP ĐIỆN CHO KỲ THI TỐT NGHIỆP THPT NĂM 2022

(11:00 - 01/07/2022)

ĐẢM BẢO CUNG CẤP ĐIỆN ỔN ĐỊNH, LIÊN TỤC KỲ THI TỐT NGHIỆP TRUNG HỌC PHỔ THÔNG NĂM 2022

(15:13 - 14/06/2022)

CÔNG TY ĐIỆN LỰC CÀ MAU THAM GIA LỚP DÂN QUÂN TỰ VỆ

(14:03 - 27/05/2022)

Điện Lực Thới Bình tham gia hiến máu tình nguyện