Tin tức & hoạt động

Hoạt động cộng đồng

Đăng bởi | 10:16 | 24/11/2016

Điện lực Đầm Dơi Triển khai các hoạt động tháng Tri ân khách hàng năm 2016

Thực hiện kế hoạch của Công ty Điện lực Cà Mau về việc triển khai các hoạt động tháng "Tri ân khách hàng" - 12/2016, Điện lực Đầm Dơi đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực hướng đến tất cả khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện Đầm Dơi. 


Với thông điệp của tháng tri ân khách hàng “Thân thiện – Tin cậy – Hiệu quả”, ngay trong tháng 11/2016, Điện lực Đầm Dơi thực hiện nhiều hoạt động thể hiện sự tri ân của ngành điện tới khách hàng như tiến hành sửa chữa điện, tặng quà cho khách hàng và thay bóng đèn tiết kiệm điện cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện Đầm Dơi… Đây là hoạt động có ý nghĩa trong tháng Tri ân khách hàng, nhằm giáo dục cho toàn thể CBNV tinh thần tương thân, tương ái chia sẻ những khó khăn, vất vả của bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế, đồng thời đẩy mạnh tầm quan trọng của công tác dịch vụ khách hàng. Mặc dù số tiền giúp đỡ không lớn nhưng đã thể hiện tình cảm, sự sẻ chia của CBNV Điện lực Đầm Dơi với mong muốn bà con nhân dân sẽ có cuộc sống tốt hơn.

Được Điện lực đến tận nhà sửa chữa miển phí hệ thống điện và tặng quà tri ân,ông Trịnh Khắc Sương sinh năm 1956 (Khóm 4, thị trấn Đầm Dơi) không giấu được niềm vu và chia sẻ: “Tôi ở đây hơn 20 năm, hệ thống dây điện trong nhà chằng chịt, đứt lên đứt xuống nhưng không biết đâu mà sửa cả bởi cứ như ổ nhện. Nay được sửa chữa miễn phí thế này quý lắm, mừng lắm !!!”.    

Để chương trình trình thực sự mang lại hiệu quả tối ưu, Điện lực đã triển khai các hoạt động cụ thể đến từng phòng, đội trực thuộc nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của ngành điện trong việc đảm bảo vận hành lưới điện an toàn và ổn định, tiếp nhận và giải quyết tốt tất cả các yêu cầu của khách hàng.

Mặt khác, Điện lực Đầm Dơi đã tổ chứcnhắn tin gửi lời tri ân khách hàng đối với tất cả khách hàng qua tin nhắn, gửi thư cám ơn khách hàng,… góp phần nâng cao hiệu quả thực hiện tháng Tri ân khách hàng.

Bên cạnh đó, Điện lực Đầm Dơi cũng chú trọng việc nâng cao nhận thức, trách nhiệm, thái độ phục vụ khi giao tiếp khách hàng, đồng thời tổ chức tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố về điện cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Điện lực cũng yêu cầu các đơn vị luôn làm thật tốt dịch vụ khách hàng không chỉ trong thời gian diễn ra tháng tri ân mà phải luôn duy trì xuyên suốt trong thời gian sắp tới.

Phan Minh Hùng Điện lực Đầm Dơi

TIN LIÊN QUAN

(15:20 - 08/12/2021)

Sở Công thương tỉnh Cà Mau tổ chức lớp tập huấn, sát hạch và cấp thẻ kiểm tra viên điện lực.

(09:24 - 27/09/2021)

Thanh toán hóa đơn Điện bằng Ví Trả Sau không lo mất phí

Thanh toán hóa hơn trước, trả sau với Ví Trả Sau, là sản...

(13:44 - 03/03/2021)

VNPT MEDIA Chương trình khuyến mại từ ngày 23/02/2021 đến ngày 31/3/2021

Quý khách vui lòng xem tại đây

(10:56 - 07/01/2021)

Thắp sáng đường quê" -Xây dựng nông thôn mới

Hưởng ứng Chương trình “Tri ân khách hàng” của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Đoàn thanh...

(09:48 - 25/12/2020)

Điện lực Phú Tân hưởng ứng "Tháng tri ân khách hàng" năm 2020

Nhân dịp kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2020) và...

(16:57 - 21/10/2019)

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI CHO KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN THUỘC TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN NAM NĂM 2019

Nhằm Tri ân Khách hàng dùng điện, hàng năm Tổng công ty Điện lực miền tổ chức Chương trình khuyến...

(16:53 - 21/10/2019)

Công ty Điện lực Cà Mau Tri ân khách hàng năm 2019

(14:27 - 12/12/2018)

ĐIỆN LỰC ĐẦM DƠI THỰC HIỆN CÁC HOẠT ĐỘNG THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2018

Thực hiện chủ trương của EVN SPC và sự chỉ đạo trực tiếp từ Công ty Điện lực Cà Mau về việc đẩy...

(10:15 - 05/10/2018)

Chương trình "Tri ân khách hàng – Thanh toán tiền điện qua ngân hàng/trung gian thanh toán: Tiện lợi – Miễn phí – Nhận quà" năm 2018

Triển khai chương trình khuyến mại “Tri ân khách hàng – Thanh toán tiền điện qua...

(14:55 - 26/12/2017)

Công ty Điện lực Cà Mau thông báo danh sách khách hàng trúng thưởng chương trình Quay số trúng thưởng - Tri ân khách hàng 2017