Đăng bởi | 14:32 | 23/11/2016
Trong hai năm liên tục, ngoài đổi mới tư duy trong sản xuất kinh doanh, công tác xã hội từ thiện luôn được Tổng Công ty Điện lực Miền Nam quan tâm, đây cũng là hoạt động không thể thiếu trong chuỗi các hoạt động của tháng Tri ân khách hàng.
(Đoàn viên Điện lực Phú Tân trao quà và thay lại dây trong nhà khách hàng Lê Thị Thoảng- Ấp Dân Quân xã Việt Thắng, huyện Phú Tân)
Nằm trong chuỗi các hoạt động của tháng Tri ân khách hàng năm 2016, ngày 8 tháng 11 Điện lực Phú Tân đã phối hợp UBND các xã, thị trấn chọn ra 7 hộ gia đình thuộc diện nghèo, hộ chính sách, tiến hành khảo sát thực tế hiện trạng đường dây của khách hàng và thay thế toàn bộ đường dây điện trong nhà khách hàng, đi lại ống gen, lắp bảng điện, ổ cắm, bóng đèn và tặng quà bằng hiện vật (nồi cơm điện) cho các khách hàng trên. Song song đó, thực hiện theo chủ trương của Tổng Công ty Điện lực Miền Nam, Công ty Điện lực Cà Mau, Điện lực cũng đã tiến hành khảo sát, mắc điện theo chương trình xóa hộ câu phụ cho 27 hộ với số tiền hơn 50 triệu đồng do ngành Điện chịu chi phí.
Bà Lê Thị Thoảng, 66 tuổi (trú tại Dân Quân, xã Việt Thắng, huyện Phú Tân) là gia đình thuộc diện hộ nghèo và neo đơn, không giấu được niềm vui và cảm kích. Bà chia sẻ: “Tôi có 2 người con trong đó có 01 người bị bệnh, do không tiền chữa trị mới vừa qua đời, 1 người con do nghèo khó, lại không đất canh tác phải làm thuê, làm mướn tận Bình Dương. Mọi chi tiêu trong gia đình, tiền học hành của cháu đều trông cậy vào đồng tiền ít ỏi do tôi đi nhặt ve chai hàng ngày. Nhìn hệ thống điện trong gia đình được thay thế đảm bảo an toàn, tôi vô cùng cảm ơn sự quan tâm Cty Điện lực Cà Mau và Điện lực Phú Tân”.
Trương Hoài Vũ – PC Cà Mau
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng