Đăng bởi | 02:40 | 30/03/2016
Hưởng ứng ngàyquyền của người tiêu dùngthế giới, ngày 15/3/2016 Sở Công Thương tỉnh Cà Mau tổ chức buỗi lễ mít tinh toạ đàm tổng kết năm năm giai đoạn 2010-2015 hoạt động về bảo vệ người tiêu dùng. Qua đó cho thấy rằng xã hội đã ngày càng nhận thức cao hơn, trách nhiệm hơn đối với tầm quan trọng về quyền của người tiêu dùng...
Công ty Điện lực Cà Mau là một trong những Doanh nghiệp có lượng khách hàng lớn nhất trong tỉnh, trong năm năm qua với những nỗ lực không ngừng Công ty đã làm tốt công tác dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, tri ân khách hàng như: Hoàn thiện các phòng giao dịch khách hàng tại các Điện lực, các thủ tục liên quan đến dịch vụ về điện đều được niêm yết công khai và thực hiện chế độ một về lắp điện kế mới, đổi tên, áp giá điện, cấp định mức, giải đáp thắc mắc khiếu nại về điện….. Công ty triển khai chương trình dịch vụ khách hàng dùng để theo dõi cấp điện mới tại các Điện lực, từ đó có thể giám sát được tiến độ giải quyết của từng bộ phận liên quan, chấn chỉnh rút ngắn thời gian giải quyết cấp điện cho khách hàng. Thực hiện đạt 99,4% theo yêu cầu chỉ số tiếp cận điện năng trong 10 ngày; 19,9% trường hợp giải quyết cấp điện mới sinh hoạt cho khu vực hành phố, thị xã, thị trấn trong vòng 03 ngày; 54% trường hợp cấp điện mới sinh hoạt ở khu vực nông thôn giải quyết 5 ngày; 68% trường hợp giải quyết cấp điện mới ngoài sinh hoạt trong 7 ngày; các trường hợp còn lại thực hiện đúng theo qui trình.
Đại diện Công ty Điện lực Cà mau nhận bằng khen của UBND tỉnh Cà Mau
Bộ phận trực tiếp nhận và sửa chữa điện 24/24h, luôn đảm bảo yêu cầu sửa điện cho khách hàng, hằng năm thực hiện đạt 98% trường hợp phục hồi cấp điện trở lại sau sự cố trong vòng 02 giờ, những trường hợp khắc phục trễ do nguyên nhân khách quan như sự cố lưới điện trên diện rộng, trời mưa to, giông sét đều liên hệ khách hàng để giải thích và hẹn giờ khắc phục. Thông báo ngừng, giảm cung cấp điện có kế hoạch trước 5 ngày đạt 85%, thông báo ngừng, giảm cung cấp điện khẩn cấp ≥ 12 giờ đạt 73%; Giải quyết thay thế thiết bị đóng cắt đúng quy định không để mất điện kéo dài, cụ thể thời gian thay thế thiết bị hạ thế dưới 01 ngày đạt 99%, trung thế dưới 03 ngày đạt 98%; Tổ chức giải quyết yêu cầu của khách hàng về công tơ đo đếm trong vòng 03 ngày theo qui định đạt 89%. Tổ chức bố trí đủ nhân sự để phục vụ cho công tác cấp điện trở lại đối với trường hợp khách hàng bị ngừng cung cấp điện do nợ tiền điện, kết quả thực hiện đạt 84% trường hợp cấp điện trở lại trong vòng 8 giờ.
Năm 2015 Tổng công ty Điện lực miền Nam đã ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng, chỉ cần gọi đến tổng đài 19001006, gửi qua email cskh@evnspc.vn, hoặc website www.cskh.evnspc.vn mọi thắc mắc, khiếu nại về sử dụng điện sẽ được giải đáp nhanh chóng, kịp thời. Với những thành tựu đã đạt được trong khâu bảo vệ người tiêu dùng, Công ty Điện lực Cà Mau là một trong Năm doanh nghiệp đã vinh dự được UBND tỉnh Cà Mau tặng Bẳng khen về công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giai đoạn 2010 – 2015./.
Phòng Kinh Doanh – PC Cà Mau
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng