Đăng bởi | 07:51 | 31/12/2015
Nhằm nâng cao ý thức, hiểu biết về Quy trình kinh doanh điện năng; cập nhật kịp thời các văn bản pháp lý có liên quan đến công tác sản xuất kinh doanh điện từ đó trau dồi thêm kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong hoạt động giao tiếp khách hàng cho công nhân viên chức lao động làm công tác kinh doanh điện.
Ông Nguyễn Ngọc Đáng – Phó Giám Đốc PC Cà Mau phát biểu chỉ đạo sát hạch Quy trình Kinh doanh 2015 Ngày 28/11/2015 Công ty Điện lực Cà Mau tổ chức sát hạch Quy kình kinh doanh điện năng năm 2015 cho 430 CBCNV làm việc trực tiếp hoặc có liên quan đến công tác kinh doanh điện. Tại buổi sát hạch Ông: Nguyễn Ngọc Đáng – PGĐ Kinh doanh Công ty Điện lực Cà Mau, Phó chủ tịch Hội đồng thi đã phát biểu chỉ đạo:" buổi sát hạch, ông yêu cầu tất cả các thí sinh phải nghiêm túc trong quá trình làm bài đồng thời qua đây ông cũng đã lên tầm quan trọng của công tác kinh doanh điện năng, ông nói để kinh doanh được kết quả cao trước tiên là phải làm vừa lòng khách hàng vì vậy trước tiên ta phải nắm được quy trình. Để tiến tời việc thành lập trung tâm chăm sóc khách hàng thì ngay từ hôm nay mọi CBCNV ngành điện nói chung và những CBCNV làm công tác kinh doanh nói riệng phải nắm rõ Quy trình kinh doanh điện năng để giúp cho mỗi cá nhân trong việc ứng xử và giao tiếp với khách hàng ngày càng hoàn thiện hơn."
|
Bùi Thanh Đa, Nguyễn Duy Đăng - PC Cà Mau |
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng