Đăng bởi | 02:56 | 02/10/2014
Công ty Điện lực Cà Mau đã tổ chức Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi năm 2014 với sự tham gia của 54 thí sinh là CBCNV đang làm công tác kinh doanh đến từ 9 đơn vị trực thuộc. Đây cũng là dịp để các Đội gặp gỡ trao đổi, trau dồi kiến thức ngày một hoàn thiện hơn trong nghiệp vụ giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
Ông Nguyễn Ngọc Đáng - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Cà Mau trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội thi
Tham dự Hội thi, các Đội chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Các thí sinh đã mang đến Hội trường đầy ắp những tiếng cười, những tràng pháo tay, và cả những tình huống éo le “dở khóc, dở cười” nhưng rất đổi thực tế.
Sau một ngày tranh tài, kết quả Hội thi như sau: Giải Nhất đã thuộc về Điện lực Năm Căn, Điện lực TP. Cà Mau đạt giải Nhì và Điện lực Trần Văn Thời đạt giải Ba.Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đã trao 6 giải thưởng cho các thí sinh có thành tích cao nhất trong giao tiếp, xử lý tình huống.
Có những sân chơi như vậy, chúng ta mới thấy hết được sức mạnh và nhiệt huyết của người lao động trong Công ty Điện lực Cà Mau luôn sẵn sàng rực cháy./.
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng