ĐIỆN LỰC ĐẦM DƠI THỰC HIỆN CÁC HOẠT ĐỘNG THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2018
Thực hiện chủ trương của EVN SPC và sự chỉ đạo trực tiếp từ Công ty Điện lực Cà Mau về việc đẩy mạnh thực hiện các hoạt động hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng năm 2018, với chủ đề “Chuyên nghiệp – hiệu quả”. Điện lực Đầm Dơi đã triển khai sâu rộng đến toàn cán bộ - nhân viên – dịch vụ bán lẻ điện năng và truyền thông rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng cùng khách hàng sử dụng điện trên toàn huyện.
Chi tiết...
Chương trình "Tri ân khách hàng – Thanh toán tiền điện qua ngân hàng/trung gian thanh toán: Tiện lợi – Miễn phí – Nhận quà" năm 2018
Triển khai chương trình khuyến mại “Tri ân khách hàng – Thanh toán tiền điện qua ngân hàng/trung gian thanh toán: Tiện lợi – Miễn phí – Nhận quà”
Chi tiết...
Công ty Điện lực Cà Mau thông báo danh sách khách hàng trúng thưởng chương trình Quay số trúng thưởng - Tri ân khách hàng 2017
Chi tiết...
ĐIỆN LỰC ĐẦM DƠI THỰC HIỆN CÁC HOẠT ĐỘNG THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2017
Thực hiện chủ trương của EVN SPC và sự chỉ đạo trực tiếp từ Công ty Điện lực Cà Mau về việc đẩy mạnh thực hiện các hoạt động hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng năm 2017. Điện lực Đầm Dơi đã triển khai sâu rộng đến toàn cán bộ - nhân viên – dịch vụ bán lẻ điện năng và truyền thông rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng cùng khách hàng sử dụng điện trên toàn huyện. Theo đó, Ban giám đốc Điện lực yêu cầu từng CBCNV phải ý thức trách nhiệm phục vụ khách hàng, đáp ứng kịp thời và thỏa đáng các yêu cầu về điện của khách hàng. Các đơn vị cũng được chỉ đạo chỉnh trang nơi làm việc, treo bandrole hưởng ứng các hoạt động của tháng Tri ân khách hàng.
Chi tiết...
Tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo vùng xa
Hưởng ứng các hoạt động tháng “Tri ân khách hàng” Điện lực Thới Bình (Công ty Điện lực Cà Mau) đã tổ chức tặng quà cho khách hàng là gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn và hộ nghèo, gồm  gồm: Nguyễn Thanh Bình (khóm 2, TT Thới Bình); Quách Thị Mén (ấp Tắc Thủ, xã Hồ Thị Kỷ); Nguyễn Thanh Phong (ấp Thanh Tùng, xã Biển Bạch); Nguyễn Văn Nam (ấp 6, xã Trí Phải) và Lê Việt Nam (ấp 9, xã Tân Lộc).
Chi tiết...
Công ty Điện lực Cà Mau thông báo danh sách khách hàng trúng thưởng chương trình Quay số trúng thưởng - Tri ân khách hàng 2016
Chi tiết...
Điện lực Cà Mau quyết tâm giữ điện những ngày cuối năm
“Không để mất điện do lỗi chủ quan trong những ngày cuối tháng 12/2016”, đó là khẳng định của lãnh đạo Công ty Ðiện lực Cà Mau khi nói về tình hình cấp điện hiện nay.
Chi tiết...
Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNSPC triển khai các ứng dụng về Điện trên Mobile
Chi tiết...
Tri ân khách hàng - Thước đo những giá trị
Điện lực thành phố Cà Mau kết hợp với UBND phường 1 Thành phố Cà Mau tổ chức trao giấy khen và tiền thưởng cho những gia đình thực hiện tốt chương trình tiết kiệm điện năm 2016. 
Chi tiết...
ĐIỆN LỰC ĐẦM DƠI TIẾP TỤC ĐẨY MẠNH THỰC HIỆN CHUỖI CÁC HOẠT ĐỘNG THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2016
Tiếp theo các hoạt động tặng quà, sửa chữa điện miễn phí cho các hộ gia đình khó khăn, tăng cường đáp ứng các yêu cầu dịch vụ khách hàng…Đầu tháng 12/2016, Điện lực Đầm Dơi tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng theo chỉ đạo của EVN SPC và PCCM.
Chi tiết...
Thư Cảm ơn Khách hàng của Công ty Điện lực Cà Mau
Chi tiết...
Tri ân khách hàng – chung tay cùng cộng đồng
Thực hiện công văn số: 2535 ngày 28/10/2016 “Chương trình tri ân khách hàng – năm 2016” trong đó có nội dung như: Sửa chữa đường dây điện trong nhà, lắp tặng 02 bóng đèn compact và tặng 01 nồi cơm điện/01 hộ. trong năm 2016 Điện lực Thới Bình thường xuyên phối hợp với Đoàn thanh niên thực hiện tuyên truyền và hướng dẫn các hộ dân ở vùng sâu, vùng xa sử dụng điện an toàn và tiết kiệm. Nhằm đổi mới tư duy trong sản xuất kinh doanh và cải thiện tốt công tác dịch vụ khách hàng.
Chi tiết...
Điện lực Ngọc Hiển Tri ân khách hàng năm 2016
Thực hiện Kế hoạch số 2529/KH-PCCM, ngày 20/10/2016 của Công ty Điện lực Cà Mau, về kế hoạch tổ chức hoạt động trong “ Chương trình tri ân khách hàng- năm 2016” từ ngày 20/10/2016 đến 20/11/2016.
Chi tiết...
Điện lực Đầm Dơi Triển khai các hoạt động tháng Tri ân khách hàng năm 2016
Thực hiện kế hoạch của Công ty Điện lực Cà Mau về việc triển khai các hoạt động tháng "Tri ân khách hàng" - 12/2016, Điện lực Đầm Dơi đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực hướng đến tất cả khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện Đầm Dơi. 
Chi tiết...
Hành động nhỏ - ý nghĩa lớn
Trong hai năm liên tục, ngoài đổi mới tư duy trong sản xuất kinh doanh, công tác xã hội từ thiện luôn được Tổng Công ty Điện lực Miền Nam  quan tâm, đây cũng là hoạt động không thể thiếu trong chuỗi các hoạt động của tháng Tri ân khách hàng.
Chi tiết...
Các Tri ân khách hàng đã đưa
  Hội nghị khách hàng Công ty Điện lực Cà Mau
 
Đầu trang